27 ธ.ค. 2021 เวลา 12:00 • การศึกษา
5 ทักษะรายได้สูง ที่คุณต้องเรียนรู้ในปี 2022
ภาพถ่ายโดย Mohamed_hassan จาก Pixabay
1. การตลาดออนไลน์
การตลาดออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากธุรกิจต่างๆ ต่างเห็นพลังในการทำออนไลน์ หากคุณต้องการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง และทำยอดขายได้เร็วๆ คุณต้องมีบัญชีโฆษณา เช่น Facebook, tiktok, YouTube, Google และอื่นๆ เจ้าของธุรกิจต่างรู้ดีว่า สามารถเพิ่มยอดขายและดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้นด้วยการใช้ช่องทางออนไลน์ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่สามารถดูแลช่องทางออนไลน์ได้เพียงลำพัง จำเป็นต้องจ้างทีมนักการตลาดออนไลน์ ด้วยเหตุนี้ งานนักการตลาดออนไลน์ และ SEO จึงมีความสำคัญต่อธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก
2. เขียน Content
การทำให้ข้อความของผลิตภัณฑ์สมบูรณ์แบบ สามารถให้ผลตอบแทนอย่างมหาศาล หา Content ใช้การเขียนเนื้อหาที่ลื่นไหลน่าอ่าน จะทำให้ลูกค้าอ่านต่อไปและประสบผลสำเร็จ ผู้เขียนแนะนำให้หาแฟนใหญ่ๆ หรือนักการตลาดชั้นนำ แล้วดูเนื้อหาบนเพจ ของพวกเขา เพื่อเรียนรู้รูปแบบการเขียนที่พวกเขาใช้
3. งานขาย
พนักงานขายที่ดีทำงานบนพื้นฐานค่าคอมมิชชั่น คุณสามารถเรียนรู้การขาย แต่คุณจะขายดีแค่ไหน อยู่ที่ความคิดของคุณ ผู้คนต่างมีรูปแบบการขายที่แตกต่างกัน อยู่ที่แนวคิด ทัศนคติ และการค้นพบเทคนิคของตัวเอง
4. นักพัฒนาซอฟต์แวร์
เป็นหนึ่งในบุคคลที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในขณะนี้ อุตสาหกรรมเทคโนโลยีจากเฟื่องฟูกว่าที่เคย และมีบริษัทใหม่ที่เกิดขึ้นแทบทุกวัน นักพัฒนาได้รับเงินมากกว่า 200 เหรียญต่อชั่วโมง เพื่อพัฒนาโครงการด้านเทคโนโลยีขนาดใหญ่ ดังนั้น หาซอฟแวร์เป็นสิ่งที่คุณหลงใหล คุณสามารถจับโอกาสนี้ในการพัฒนาซอฟต์แวร์
5. บล็อกเชน
Crypto, NFTs, The Metaverse ไม่นานมานี้ มีศิลปินที่ใช้ NFT Beeple  ได้ขาย JPEG ในราคา 69 ล้านดอลลาร์ ภาพดิจิตอลง่ายๆ แต่มูลค่าเกือบ 100 ล้านเหรียญ
Toey Lanez แร็ปเปอร์ชาวแคนนาดา มีข่าวลือว่าเขาทำเงินได้ 2 ล้านเหรียญในเวลาไม่ถึงนาทีจากการขายอัลบั้มของเขาในรูปแบบ NFTs
Cryptocurrency นั้นยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมาและมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ
สิ่งเหล่านี้เป็น 5 อันดับทักษะที่คุณต้องเรียนรู้ในปี 2022
คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้ทั้ง 5 ข้อ แต่คุณต้องเรียนรู้ทักษะข้อใดข้อหนึ่งที่คุณสนใจ
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
หากคุณชอบเนื้อหาดีๆ ของเรา
😊 ฝากกดไลค์ 👍 กดแชร์ 🧡 กดติดตาม
เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเรา
และจะได้ไม่พลาดเนื้อหาใหม่ๆ ของเรา
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
โฆษณา