27 ธ.ค. 2021 เวลา 08:00 • ความคิดเห็น
อยากขอบคุณ Blockdit ที่ล่อลวงมาผ่าน feed โฆษณาว่ามีฟีเจอร์ถาม-ตอบ แล้วนะ รู้ยัง? มามะ! มามะ! แล้วพอมา ก็ติดหนึบเลยทีนี้...
ขอบคุณโชคชะตาที่ช่วยให้มาเจอสังคมดีๆ ที่นี่ แม้ว่าจะไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอมาก่อน ในห้วงเวลาที่จำเป็นต้องรอคอยการออกวิ่งมาราธอนอีกครั้งในปีหน้า เวลาแสนสนุกมักผ่านไปเร็วจริงๆค่ะ
- ขอบคุณ คุณ Liyunhoong ที่ช่วยตอบคำถามเรื่อง Art ได้คล่องแคล่วมากค่ะ เรื่องนี้เป็นจุดอ่อนของเราเลย เราไม่เก่งเรื่องนี้เลยค่ะ เธอเป็นคนแรกที่เราคลิ๊ก เพราะมาตอบคำถามเรื่องศิลปะในมิวสิควิดีโอให้เรา และเราก็ขอลอกของคุณไปตอบเพื่อนต่างชาติ ในอีกแพลตฟอร์มหนึ่งค่ะ ;D
- ขอบคุณ พี่ส้ม(ad เพจป้าพา) นักวิชาการผู้เชี่ยวชาญ ที่เชียร์ให้เริ่มทำเพจ จากความตั้งใจที่จะทำเพจสอนบทความประสบการณ์รัก กับเรื่องอาหาร ก็ไม่ได้ทำให้พี่ส้มอ่านเสียที มัวแต่เมามันส์อยู่กับถาม-ตอบ :D
- ขอบคุณ คุณอาทิตย์เรือนสิบ, คุณกุลวัฒน์, คุณ aoo boo , คุณ Light, คุณดอกเดซี่ คุณอื่นๆ ที่อาจเอ่ยนามไม่หมด จำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ที่มักมาให้ love หรือ got idea อยู่บ่อยๆ (และเราสังเกตว่า พี่สมพงษ์ แสวงชีพ แกหายไปเลย!)
-ขอบคุณ คุณ sydNEY, คุณ Kittione Eastwood, คุณ Light ที่ให้คำแนะนำ ความรู้ และความเห็นที่เยี่ยมยอดทุกครั้ง เป็นสุภาพบุรุษคนเก่ง คุณภาพคับแก้วทุกท่านเลยค่ะ ....หล่อทุกคน จนไม่รู้จะไปสู่ขอคนไหนก่อนดี!
- ขอบคุณเจ้าของคำถามต่างๆ ที่ให้เราได้เข้าไปแสดงความคิดเห็น หรือให้คำแนะนำโดยอิสระ ได้โปรดทราบว่าบางคำถามของพวกคุณ ยังช่วย inspire ให้เราเกิดความรู้สึกอยากจะช่วยผู้คนมากขึ้นเรื่อยๆ มันทำให้เราได้เข้าใจว่า ทุกคนล้วนมีปัญหาชีวิตที่อยากระบาย อยากให้ใครสักคน ได้ช่วยพวกเขาค้นพบทางออกที่ดีที่สุด เราต่างให้กันและกันโดยไม่รู้ตัวเลย! ขอบคุณมากจริงๆค่ะ
Last but not least!.... ขอบคุณทุกท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม ที่ชื่นชอบชื่นชม และมักตามกดไลค์ ให้การสนับสนุน และหากจะมีสิ่งใด ที่เราอาจจะก้าวล่วง หรือใช้ถ้อยคำไม่เหมาะไม่ควร หรือไม่สุภาพ ทำให้คุณเกิดความรู้สึกไม่พอใจ ก็ขออภัย และขออโหสิกรรมต่อกันไว้ ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ
ขอบคุณคำถามค่ะ :)
โฆษณา