27 ธ.ค. 2021 เวลา 09:41 • ความคิดเห็น
คนรอบข้างไม่สนใจเราไม่แปลก ทุกคนตอนนี้ก็โฟกัสในส่วนของตนเองอ่ะน่ะ แต่สิ่งที่เราควรสนใจคือคนที่เรารัก และรักเรามากกว่า หรือแม้แต่เราควรต้องรักตัวเองให้มาก การดิ่งไม่มีอะไรที่ผิดปกติ หลายคนน่าจะเคยเจอกันไม่มากก็น้อย ในส่วนของการฟื้นตัวเร็วหรือช้าอันนี้แล้วแต่บุคคล ล้มได้แต่อย่านานน่ะคุณเจ้าของกระทู้
โฆษณา