27 ธ.ค. 2021 เวลา 12:57 • ความคิดเห็น
เราเคยไปทานสุกี้ ในจานผักมีแมลงวัน ซึ่งเราเห็นตอนที่ทานเกือบเสร็จแล้ว แต่ไม่ได้บอกพนักงานเพราะพูดตามตรง คือก็กลัวว่าพนักงานจะคิดว่าเราไม่อยากจ่ายหรือเปล่า เราเลยเขี่ยมันไว้ข้างจาน แล้วก็เช็คบิล
ตอนพนักงานมาเช็คบิล เขาก็เหลือบไปเห็นค่ะ แล้วเขาก็เดินไปแจ้งผู้จัดการร้าน
ผู้จัดการร้านออกมาขอโทษ ไม่คิดค่าผักจานนั้น พร้อมกับทำบัตรสมาชิกและคูปองส่วนลดให้อีก
คือประทับใจมากนะคะ ทั้งๆที่เราไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่เขาก็ชดเชยเราเต็มที่
โฆษณา