27 ธ.ค. 2021 เวลา 18:31 • ธุรกิจ
ระบบที่เราดูแล แม้ว่าเราจะทำทุกอย่างตามมาตรฐาน แต่ก็ใช่ว่าจะปลอดภัย ฝ่ายผู้ร้ายก็พัฒนาตัวเองไปทุกวันเหมือนกัน ดร.ธัชพล จะมาเล่าให้ฟังถึงภัยไซเบอร์ที่อาจเกิดขึ้นในปี 2022 ให้เราเตรียมรับมือกัน รู้เท่าทันจะได้ป้องกันภัยได้ จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ในตอนนี้ครับ
คำถาม
[ ] ในปี 2021 เราเจออะไรมาบ้าง พฤติกรรมอะไรที่เปลี่ยนแปลงแล้วมีผลกับความปลอดภัย
[ ] การที่เราใช้เทคโนโลยีมากขึ้น ทำให้มีความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นได้อย่างไร
[ ] ในปี 2022 นี้ เราอาจจะเจอกับอะไรบ้าง และจะวางแผนรับมือกันได้อยางไร
[ ] สำหรับ user ทั่วไป เราต้องทำอย่างไรเพื่อป้องกันตัวเอง
#missiontothemoonpodcast
#TechMondayPodcast
โฆษณา