28 ธ.ค. 2021 เวลา 03:06 • ความคิดเห็น
สร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ค่ะ จบสิ้นความทรงจำ และเรื่องราวในอดีตทั้งหมดลงไป โดยไม่ขุดขึ้นมาอีก
ตื่นมาเป็นคนใหม่ที่ว่าง แล้วค่อย ๆ สร้างสิ่งที่ดี ๆ เท่าที่ทำได้
ความรู้สึกดี ๆ จะกลับคืนมา
อย่าเอาใจไปผูกไว้กับผู้อื่น เพราะจะทำให้ด้อยค่า ไม่มีใครสนใจคนอื่นจริง ๆ หรอก มีแต่สนใจตัวเอง หรืออีโก้ของตัวเอง ทุกคนเป็นมนุษย์เหมือนกัน มีเรื่องราวเหมือนกัน เรามองเห็นแต่ชีวิตเรา ส่วนคนอื่นก็มีสุข ทุกข์ไม่ต่างจากเรา
เราไม่ใช่คนเดียวในโลกที่รู้สึกหดหู่ บางทีอาจมาจากสภาพร่างกาย ขาดสารอาหาร ภาวะเครียด พักผ่อนไม่พอ หรือ เคยมีแต่สิ่งดี ๆ แล้วกราฟเป็นขาลง
ให้พอใจกับสิ่งที่มี และแสวงหาโอกาสดี ๆ ต่อไป มันต้องมีแน่ ๆ ขอเพียงตั้งใจ มุ่งมั่น ทำดี หาที่พึ่งทางใจ ถ้าหาคนไม่ได้ ก็พึ่งศาสนา สิ่งที่เคารพ นับถือ ผู้ที่น่านับถือ
แต่ต้องเชื่อมั่นว่า มีวันที่ดี ๆ รออยู่ข้างหน้า คนเรา ชั่วเจ็ดที ดีเจ็ดหน ไม่มีอะไรที่มีแต่มุมแย่ ๆ
โฆษณา