28 ธ.ค. 2021 เวลา 06:47 • หุ้น & เศรษฐกิจ
: 015 : 3 คำถามสำคัญ เพื่อสร้างสวัสดิการครอบครัว
สวัสดี เพื่อน ๆ สมาชิก THAIFA และผู้ติดตามบทความทุกคน
เหลืออีกไม่กี่วัน เราก็จะบอกลาปี 2564 กันแล้วนะคะ และวันนี้ จะเป็น content สุดท้ายของ #MissTHAIFA กับทางสมาคม #THAIFA ค่ะ ขอบคุณมากมายสำหรับการต้อนรับอย่างดี ตลอดระยะเวลา 5 เดือนเต็ม (ขอบทนางเอกนิ๊ดนึง)
เรามาว่ากันที่ content ส่งท้ายปีดีกว่า #MissTHAIFA ขอส่งท้าย ด้วย 3 คำถามสำคัญ เพื่อสร้างสวัสดิการครอบครัว เพราะเมื่อสมาชิกครอบครัวตกลงใจร่วมกัน ที่จะสร้างสวัสดิการครอบครัวให้เกิดขึ้นแล้ว คงหนีไม่พ้น 3 คำถามสำคัญ ที่ต้องพูดคุยกันภายในครอบครัว ได้แก่
1.สวัสดิการครอบครัว มีอะไรบ้าง?
1
2.มีหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขอย่างไร? และ
1
3.เงินสวัสดิการครอบครัว จะมาจากไหน?
1
เมื่อเกิดข้อมูลประกอบการตัดสินใจ จาก 3 คำถามสำคัญ ที่ครบถ้วนรอบด้าน โดยสมาชิกครอบครัวร่วมกันตัดสินใจ ก็จะนำไปสู่ระบบสวัสดิการที่เข้มแข็ง และสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป
ฟังดูเหมือนจะง่ายเนอะ แต่ #MissTHAIFA อยากจะบอกว่า กว่าจะได้มาซึ่งคำตอบทั้ง 3 ข้อนั้น ใช้เวลาสั่นยาวไม่เท่ากันแต่ละครอบครัว ทั้งนี้ ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับการได้มาซึ่งคำตอบของคำถามนั่นเอง
เป็นยังไงกันบ้าง ที่ #MissTHAIFA นำมาฝากกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์ส่งท้ายปีเก่า และแทนคำขอบคุณที่เพื่อน ๆ คอยติดตาม #MissTHAIFA ตลอดมา สำหรับครั้งนี้ คงต้องกล่าวคำว่า “สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะ”
#THAIFA
#FamilyBusiness
#MissTHAIFA
โฆษณา