28 ธ.ค. 2021 เวลา 21:30 • นิยาย เรื่องสั้น
กระผมขอส่งคลิปมาเป็นของขวัญปีใหม่😊
ขอให้ทุกท่านมีความสุขอย่างคนที่มองโลกตามความเป็นจริง🌿
สิ่งใดที่กระผมเขียนบันทึก โดยประมาท พลาดพลั้ง กระผมขออโหสิกรรม มาด้วย ณ.โอกาสนี้
ท่านผู้อ่านมีเป้าหมายเริ่มต้นปีใหม่อย่างไรกันบ้างขอรับ
เป้าหมายของ กระผมสำหรับปีหน้าคือพยายามเขียนบันทึกเรื่องราวเป็นความทรงจำไว้ ณ.ห้องสมุดแห่งนี้ เพื่อย้ำ เพื่อเตือน ตัวกระผมเอง ตอนนี้ก็เริ่มบันทึกเรื่องหน่อพระโพธิสัตว์เจ้าได้ 7บทแล้วหลังจากที่ร้างลางานเขียนไปนาน
หากท่านผู้ใดเปิดบันทึกกระผมอ่าน ก็ลองตรองดูนะขอรับ อาจมีผิดมีพลาด
บ้างตามภูมิความรู้และประสบการณ์ที่น้อย สุดท้ายก็ขึ้นกับท่านผู้อ่านเองพิจารณา🌿
วันนี้..ถ้ากระผมไม่รีบทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ กระผมไม่แน่ใจว่าชีวิตจะยืนยาวเพียงใด ถือว่าทำแล้วเราได้เรียนรู้ ให้อภัยในความผิดพลาดของตัวเอง เพียรปรับปรุงเเล้วขอเริ่มต้นเรียนรู้ใหม่ทุกครั้งไป🌿
กระผมเก็บภาพน้ำตกผาดอกเสี้ยว ดอยอินทนนท์ เมื่อคราวที่ผ่านมาใช้เป็นแรงบันดาลใจเขียนเรื่องสั้น เก็บสายน้ำไหลแทนความสดชื่นมาฝาก❤
ขอให้หัวใจทุกดวงฉ่ำเย็นเหมือนสายน้ำตลอดไปขอรับ
ขอบคุณขอรับ
ขบถ~ยาตรา🙏

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา