28 ธ.ค. 2021 เวลา 07:20 • ไลฟ์สไตล์
คุณ Chen Eing ตอบได้ดีมาก ขออนุญาตขยี้ต่อสักเล็กน้อยนะครับ 🤔
ไม่แอบสงสัยบ้างหรือครับ ? มีปัญหา
มุ่งหน้ามาหาแต่เรา ปรึกษานี่..นู้น..นั่น ให้คำปรึกษาไป แต่ไม่ทำตามเลย แล้วจะมาปรึกษา เพื่อ? 😓
เป็นเรา เราสงสัยนะ เห็นเราเป็นที่ปรึกษา หรือ แค่ที่ระบายคอยรับฟัง ปัญหา พอเราฟังก็เล่า แล้วก็เล่า แล้วก็หายหัวไป ..ฝากให้คิดครับ ว่าควรจะทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดี หรือ ที่ระบายที่ดี 😇กันต่อไป
โฆษณา