28 ธ.ค. 2021 เวลา 10:05 • การ์ตูน
ต้อนรับศักราชใหม่ 2022 กับอนิเมะ แนว Love Romantic จุใจในเดือน มกราคม ให้ได้ฮีลจิตใจไปตลอดทั้งเดือน
Anime /Winter's 2022
Mahouka Koukou no Rettousei: Tsuioku-hen
เรื่องราวอดีตของทัตสึยะและมิยูกิ พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท ภาคย้อนความหลัง เขาต้องฝ่าพันอุปสรรค์เพื่อจะใช้ชีวิตร่วมกัน
ผลิตโดย: 8bit
ต้นฉบับ: Light Novel
Mahouka Koukou no Rettousei: Tsuioku-hen
แกล้งนัก รักนะ รู้ยัง? ภาค 3 / Teasing Master Takagi-san 3rd Season
ภาคต่อของ Karakai Jouzu no Takagi-san พาคุณย้อนกลับไปในวันเก่า ๆ ที่แสนโรแมนติกเมื่อความพยายามอันแสนโรแมนติกปรากฏขึ้นในระดับที่ยิ่งใหญ่และมักจะทำให้คุณมีผีเสื้อกระพือปีกในท้องของคุณ ด้วยโครงเรื่องที่ค่อนข้างเรียบง่ายอนิเมะจึงขับเคลื่อนด้วยความซับซ้อนของความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักทั้งสอง
ผลิตโดย: Shin-Ei Animation
ต้นฉบับ: Manga
Teasing Master Takagi-san ss3rd
Sono Bisque Doll wa Koi wo suru
โกโจ หนุ่มมัธยมปลายที่ชอบเรื่องการเย็บผ้าตุ๊กตา เข้าสังคมคนอื่นยาก จนพบ คิตะกาวะ มาริน สาวแกลที่ดูตรงข้ามกับเขา แต่ได้สนิทกันเพราะเธอต้องการให้เขาช่วยตัดเย็บชุดคอสเพลย์ให้
ผลิตโดย: CloverWorks
ต้นฉบับ: Manga
Sono Bisque Doll wa Koi wo suru
Akebi-chan no Sailor Fuku
เรื่องราว Akebi Komichi สาวน้อยผู้หลงใหลชุดนักเรียนกะลาสีจากการที่ได้เห็นโฆษณาของไอดอลสาว Fukumoto Miki โดยบังเอิญ ทำให้เธออยากเข้าโรงเรียน Robai Gakuen ที่ไอดอลสาวคนนั้นอยู่จากนั้นแม่ของเธอก็ได้ให้สัญญาว่าถ้าสอบผ่านจะตัดชุดนักเรียนกะลาสีให้ ทว่าตอนที่เธอสอบเข้าได้ทางโรงเรียนกลับเปลี่ยนเครื่องแบบไปเป็นแบบ Blazer แต่ความหลงใหลในชุดนักเรียนกะลาสีอย่างถึงที่สุดของเธอ ก็ทำให้เธอตัดสินใจที่ใส่ชุดนักเรียนกะลาสีต่อไป
ผลิตโดย: CloverWorks
ต้นฉบับ: Manga
Akebi-chan no Sailor Fuku
Game World Reincarnatio
สาวญี่ปุ่นเกิดใหม่ในร่างของตัวละครตัวร้ายเกม ไดอาน่า เธอหว่านเสน่ห์เจ้าชายเพื่อป้องกันไม่ให้เกิด Bad End จนโลกถูกทำลาย แต่กลับทำให้เขาหลงจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอ
ผลิตโดย: Studio Houkiboshi
ต้นฉบับ: Manga
Game World Reincarnatio
Princess Connect! Re:Dive Season 2
ในดินแดนอันสวยงามแอสตร้า เด็กหนุ่ม “ยูกิ” ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความจำเสื่อม เขาก่อตั้ง Gourmet Guild และร่วมกับ Kokkoro, Pecorine และ Kyarl การผจญภัยของพวกเขาเริ่มต้นขึ้น!
ผลิตโดย: CygamesPictures
ต้นฉบับ: Game
Princess Connect!Re:SS2
Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan to
เรื่องราวของ Tachibana Hinata พนักงานบริษัทวัย 32 ปีที่ได้เดินทางไปยังต่างโลกกับเพื่อนชายสุดหล่อของเขา แต่จากความประสงค์ของเทพธิดาเปลือย ทำให้ Hinata ต้องกลายเป็นสาวน้อยสุดน่ารัก ในขณะที่เพื่อนชายไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ และการที่จะทำให้ได้ร่างกายของชายชาตรีกลับมา เขาจึงจำเป็นต้องออกผจญภัยเพื่อกำราบราชาปีศาจ!
ผลิตโดย: OLM Team Yoshioka
ต้นฉบับ: Manga
Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan to
โฆษณา