28 ธ.ค. 2021 เวลา 10:51 • บันเทิง
เรากลับมาแล้วเพราะว่าบางทีอะไรๆหลายอย่างมันฟาสมาก
หลังจาก ที่ หายมานาน กลับมาบ้านแล้วนะความตั่งใจปีนี่ใจเย็นและสิ้นปีจะดีขึ้นอีกกกว่าปีที่แล้ว
ปีที่แล้วผมได้เรียนรู้ว่าเราทุกคนน มีพลังซ่อนอยู่ พลังที่จะสามารถเสก อะไรก็ได้
ทุกอย่างเลย เพราะการที่ได้มาแม้งง่าย นิดเดียว แต่การที่จะให้อยู่ กับเราได้นานแค่ไหน ยากกว่านะ
1
สนับสนุนคนทำๆหายๆคับเพราะเราเองก็เช่นกัน
โฆษณา