28 ธ.ค. 2021 เวลา 11:04 • ความคิดเห็น
จริงๆมีหลายปัจจัยนะคะ ถ้าฟ้องร้องเราจะได้เงินคุ้มมั้ย โอเคความสะใจได้แน่ๆ
ถ้านิ่งๆเฉยๆสามี/ภรรยาเราเป็นคนแบบไหน นอกใจแต่เงินครบดูแลไม่ขาดตกบกพร่อง ดูแลลูกและครอบครัวเราได้ดี ให้เกียรติเรา (ไม่นับการนอกใจ) ไม่ให้ลูกน้องมายุ่มยามกับเราก็ถือว่าไม่แย่(ในกรณีที่เรามีทางเลือกน้อย หรือคาดว่าจะลำบากหากไม่มีเค้า)
ถ้าสามี/ภรรยา เป็นประเภทไม่เกรงใจ เงินไม่ให้ดูแลแบบทิ้งๆขว้างๆ ไม่ให้เกียรติใด ก็ฟ้องเถอะค่ะ เพราะไม่มีประโยชน์ใดๆ ได้เงินก้อนไว้ลงทุน สะใจด้วย ดีกว่าอยู่ให้ทุกข์และไม่มีอะไรดีขึ้น สำหรับบางคนอาจเจอคนใหม่ที่ดีกว่ารออยู่ข้างหน้า ✌️✌️✌️✌️
โฆษณา