29 ธ.ค. 2021 เวลา 02:43 • ความคิดเห็น
ถ้าตรรกะนี้ นั่นจะแปลว่า สาวที่ไม่ค่อยสวยมักสมหวัง เช่นนั้นเหรอครับ ? 🤔
ข้อเท็จจริง คือ คนสวยคนนั้น อาจติดอยู่ในวิธีคิดของตนเองครับ 🤨
ไม่ว่า ด้วยแรงผลักดันลึกๆในใจจากสิ่งใดก็ตาม คนๆนั้นจะเป็นอย่างที่เขาและเธอคิดไว้ แต่ในบางครั้ง ไม่รู้ตัว !!
และพบว่า ดันมีหนุ่มหล่อหลายคน ที่อาภัพด้วย เช่นกัน
ยกตัวอย่าง เวลาที่ผมไปขับรถท่องเที่ยวเองใน ตปท.ก็เซท GPS ในรถที่เลือกจุดหมายปลายทางไว้ บนเส้นทางที่จะไปนั้น โดยโปรแกรมมันไปว่า
ให้เร็วที่สุดโดยไม่จำกัดสภาพถนน
ทีนี้ เครื่องมันก็จะหาวิธีการให้เราสารพัด ที่จะทำตามโจทย์นั้น
ทั้งพาผมไปวิ่งบน super highway ลงมา local raod เข้าไปใน connecting village way ผ่านป่าละเมาะอีก 😄
ปรากฏว่า ผมไปถึงจุดหมายปลายทางได้ไม่เร็วอย่างที่คิดแฮะ !! เพราะอะไรครับ พอไปถึงจุดสถานที่นึง โปรแกรมมันเห็นว่า ผมขับรถได้ช้ากว่าที่มันคำนวณ มันก็จะเลือกอีกเส้นทางให้ใหม่อีก
ซึ่งแบบนี้มันทำให้ผมต้อง ผจญกับเส้นทางที่คาดเดาได้ยากยิ่งขึ้น !!
ผมกำลังจะบอกว่า คนสวยและไม่สวยนั้น จะอาภัพหรือไม่ อยู่ที่ mindset ของตนเองล้วนๆ เลย
ไม่มีใครสามารถทำชีวิตของใครได้ดีหรือย่ำแย่ เท่ากับตัวของเขาและเธอนั้นเอง นะครับ 😊💖🎆⛰️
จิบไปกินไปขับไป มันจะดีได้เหรอ !!
โฆษณา