29 ธ.ค. 2021 เวลา 08:36 • ไลฟ์สไตล์
เอาบุญออนไลน์มาฝากเพื่อนนักอ่าน BD ทุกคนค่ะ
ในวาระส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2022 เพื่อนนักอ่านที่รักทุกท่านคงกำลังมองหาวัดที่จะไปทำบุญปีใหม่
1
พี่ต้อมขอนำบุญออนไลน์มาฝากทุกคนค่ะ ให้เป็นทางเลือกในการทำบุญช่วงโควิด เป็นบุญออนไลน์ โดยสั่งซื้อสินค้าไปกินไปใช้ในราคาย่อมเยาว์มาก ๆ แต่คุณภาพดี ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP
@ใจฟ้าพลังบุญ 9
คือสินค้าใจฟ้าพลังบุญ หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ เป็นที่รู้จักทั่วโลก และรู้ถึงปณิธานที่ยิ่งใหญ่ ใจฟ้า ของท่าน ทำสินค้าใจฟ้าเพื่อนำกำไรส่วนที่ได้เพื่อเลี้ยงดูผู้คน เด็ก ผู้ใหญ่ ที่อยู่ในการดูแลหลวงพ่อ เผื่อวันที่หลวงพ่อไม่อยู่วัดจะได้มีรายได้จากกำไรการจำหน่ายสินค้าใจฟ้าค่ะ
และโชคดีเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2574 มีโอกาสไปงานมุทิตา 68 พรรษา ของท่านที่วัดพระบาทน้ำพุ โดยพ่อนายหัวเหน่ง ผู้กำกับหนังพลังบุญ พ่อใจดีที่พาพวกเราไปค่ะ
พอไปถึงวัดท่านตั้งแต่หน้าวัด คือโรงพยาบาลสนาม ที่มีอยู่แล้วไม่เพียงพอรองรับผู้ป่วยโควิด และกำลังสร้างเพิ่มอีก 100 เตียงและในบริเวณวัดก็มีโรงพยาบาลผู้ป่วยเอดส์ และโรงเรียนเด็ก โรงทาน ศูนย์ใจฟ้า และบ้านผู้ที่อยู่ในความดูแลของหลวงพ่อ
อึ้งมากค่ะ ก่อนหน้านี้พี่ต้อมรู้จักท่านเป็นเพียงน้อยนิดมากค่ะ และพ่อก็พาพวกเราขึ้นไปบนวิหารทองคำ ที่จัดงานมุทิตาหลวงพ่อ มีพระประทานถือหม้อยาค่ะ แรกก็คิดว่าถุงเงินถุงทอง พอได้ฟังหลวงพ่อพูดปีนี้โควิดจึงบอกญาติโยมว่าไม่จัดงาน และท่านก็พูดถึสิ่งที่ท่านทำ และความหมายขอหม้อที่พระประทานถือค่ะ
หลวงพ่อท่าน ใจฟ้าค่ะ ใจดี ใจใหญ่ ใจกว้าง ใจอลังการ ยิ่งใหญ่เท่าฟ้าค่ะ
และไม่เพียงเท่านี้นะคะ ช่วงบ่ายวันเดียวกันพ่อก็พาไปที่ใจฟ้าฟาร์ม และใจฟ้าอคาเดมี่ ของหลวงพ่อ ซึ่งหางจากวัดพระบาทน้ำพุ 17 กิโลเมตร ตลึงอีกครั้งกับผักปลอดสารที่หลวงพ่อทำ ใหญ่มาก และซื้อกลับมาแช่ตู้เย็นไว้ 1 อาทิตย์ยังเขียวสดกรอบเหมือนเดิมค่ะ สารสัขภาพตาลุกวาวแน่นอน
และใจฟ้าอคาเดมี่ที่มีเด็ก ๆ ที่รักกีฬาอยู่อาศัยและเรียนฟุตบอล ซึ่งมีโค้ชจากทีมชาติไทยฝึกสอนค่ะ
และพ่อนายหัวเหน่งผู้กำกับก็เล่าว่ายังมีอีก 1 ที่ที่เราไม่ได้ไปนะ โรงเรียน และที่อยู่อาศัยของเด็ก ๆ กว่า3,000 ชีวิตที่เรียน และอาศัยอยู่ที่หลวงพ่อดูแลค่ะ
ตื้นตันมาก และเข้าใจสิ่งที่พ่อนายหัวเหน่งตั้งใจมาก ที่จะช่วยส่งต่อสินค้าใจฟ้า ของวัดพระบาทน้ำพุ ให้ถึงผู้คนให้มากที่สุด สินค้าใจฟ้าราคาย่อมเยาว์ คุณภาพมาตรฐานค่ะ
พี่ต้อมขอเป็นกระบอกเสียง หรือสะพานบุญให้กับเพื่อนนักอ่านทุกท่านที่ปราถนาอุดหนุนสินค้าใจฟ้าพลังบุญ
ฝกดลิ้งค์สั่งได้นะคะ
พี่ต้อมขออนุโมทนาบุญกับทุกออเด่อร์นะคะ บุญรักษาเทวดาคุ้มครองนะคะเพื่อนทุกคน พบกันใหม่บทความหน้าขอบคุณและสวัสดีค่ะ
ผู้เขียน
พี่ต้อมนางงาม
ชอบสวย เชี่ยวชาญเรื่องสุขภาพและความงาม ชอบทำอาหาร และท่องเที่ยว
ชื่นชอบสมุนไพรไทย และทำธุรกิจอสังหาฯ
ปัจจุบันเป็น CEO Brand Dr.POPPY
SKINCARE ผลิตภัณฑ์สุขภาพ &ความงาม แชมพูสระผมและเซรั่ม
ลดผมร่วง ทำให้ผมขึ้นใหม่
บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง
ช่องทางติดตาม
📮https://vt.tiktok.com/ZGJAcBuUL/
📮https://shp.ee/dkrbjux
📮โทร.095-4915644
ติดตามผู้เขียน
โฆษณา