29 ธ.ค. 2021 เวลา 09:43
ชีวิตเป็นของเรา ขึ้นอยู่กับเราจะเลือกปรุง
5 แนวความคิดที่ได้ตอนอายุ 30 ปี
เราอาจจะคิดว่าตัวเราก็คือตัวเรา คงไม่มีทางเปลี่ยนเป็นแบบอื่นได้หรอก มันไม่เป็นความจริงเลย ถ้าคุณได้ลองสังเกตุดู เมื่อเวลาผ่านไป อาจเกิดจากประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้พบเจอ หรือ ปัจจัยใหม่ในการดำเนินชีวิต... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา