29 ธ.ค. 2021 เวลา 13:52 • ความคิดเห็น
เราผิดมั้ยที่เราไม่ชอบพ่อแม่ตัวเองพ่อกับแม่เราไม่เคยเข้าใจในสิ่งที่เราทำแม่เรารู้สึกทรมานมาก กับการที่อยู่กับพ่อแม่ไม่เคยสนใจวันก็ด่าอย่างเดียวเราทั้งเครียดและเหนื่อยกับคำของพวกเขาบางทีการเรียนใช้เงินบางแม่ก็บอกว่าใช้เงินเปลืองด่าเราเราเสียใจมากแต่ไม่กล้าร้องให้ให้แม่ได้แล้วเค้าก็พูดมาว่าต่อไปนี้ก็ไม่ต้องมาเรียกกูว่าแม่เราอยากรู้ว่าเราผิดอะไรผิดตรงไหน
โฆษณา