29 ธ.ค. 2021 เวลา 16:00 • ความคิดเห็น
ถ้าไม่ใช่แกถือขวดเหล้าขาวหรือคาบบุหรี่มา ผมให้นะ ไม่ใช่ใจดี แต่ให้ได้ก็ให้แหละ แกอาจเดือดร้อนจริงๆ
...พระไม่เดือดร้อน ห่มผ้าเหลืองดีไม่ดีไม่รู้ เรายังบิณฑบาต ความแก่ก็เหมือนผ้าเหลืองแหละ เอาอะไร ใจเรากุศลมันก็กุศลครับ
...แล้ว กลัวแก๊งค์ขอทานหลอกแล้วส่งเสริมเหรอ ?...
...อย่าคิดงั้น เพราะถ้าแกเป็นแก๊งค์ขอทาน มันอาจแย่กว่านั้นถ้าแกไม่ได้จากเรา...
แต่ที่จริง นี่คือปัญหาเชิงระบบนะ บ้านเราเป็นงี้...
โฆษณา