29 ธ.ค. 2021 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
ถ้าผมรีบมีธุระ ก็ให้ไปไม่ถาม แต่ถ้าว่างก็จะอบรมสั่งสอนยายซะหน่อย...
ก่อนที่จะมาถึงจุดที่ยายต้องเดินขอเงินคนอื่น มันมีข้อผิดพลาดตรงใหน
ตอนช่วงวัยรุ่นยายทำอะไรอยู่ถึงไม่สร้างตัวเองที่ไม่มีอะไรให้มันมี
ผมเกิดมาก็จากไม่มีอะไร บ้านไม่มีไฟฟ้า ไม่เคยดูทีวี เพื่อนบ้านหลังที่ใกล้ที่สุด ห่างไป เกือบสองกิโลเมตร
ชีวิตเราเราเลือกเอง เลือกได้จะเป็นคนดี หรือเลือกได้จะเป็นคนเลว
ยายอาจไม่เคยคิดตอนเป็นวัยรุ่น เลยส่งผลถึงตอนนี้
ก่อนจะมาถึงตรงนี้มันต้องมีที่มา
ถ้ายายบอกลูกหลานทอดทิ้ง แล้วยายเคยทอดทิ้งพ่อแม่หรือป่าว
ผมมีเพื่อนคนนึง ชีวิตเริ่มจากข้างกองขยะ ปัจจุบันเค้าไม่รวย แต่ก็พอมีพอกิน
ร้องไห้แพร๊บ😔😔😔
โฆษณา