30 ธ.ค. 2021 เวลา 03:19 • ความคิดเห็น
ต้องถามตัวเองว่า มีประสบการณ์อะไรของเรา ทำให้เราคิดว่าเราทำไม่ได้ หรือเพราะอะไร เราถึงคิดแบบนั้น มีใครที่เรากำลังเปรียบเทียบกับเค้าหรือเปล่า
สิ่งที่ทำให้เราคิดว่าเราไม่ดีพอ มันเป็นความจริง
หรือแค่ สิ่งที่เราปรุงแต่ง+ อารมณ์เศร้า อารมณ์หงุดหงิดในเวลานั้นๆ ทำให้เราเผลอไปคิดว่าเราไม่ดีพอ
จริงๆแล้ว ที่เราคิดว่าเราไม่ดีพอ เราทำไม่ได้มันอาจจะไม่จริงทั้งหมดก็ได้
เราอาจจะทำได้ก็ได้นะ
ลองทำทีละนิดๆ ถ้าไม่เวิร์คก็ช่างมัน
ไม่ได้มีใครมาสนใจว่าเราจะ win เราจะ fail อะไรขนาดนั้น ถ้ามันไม่เวิร์คก็จะได้รู้ว่าสิ่งนี้ไม่เวิร์ค ไปทำสิ่งใหม่
แค่เราต้อง cheer up ตัวเองบ่อยๆขึ้นหน่อย ✌🏻
โฆษณา