30 ธ.ค. 2021 เวลา 05:01 • ความคิดเห็น
ทฤษฎีจิตวิทยาความรัก
ไหนใครกำลังมีความรัก มาลองอ่านกันค่ะ!!
-คนเรา จะคุยกับใครได้ไม่เกิน 4 เดือน ถ้าเกิน 4 เดือน เเปลว่านั่นคือ ความรัก
-เวลาจีบใครให้จีบเป็นเวลา 21 วัน เพราะวันที่ 22 ถ้าเขารักคุณ เขาจะทักคุณเอง
-คนที่เราคุยเเล้วมีความสุข มีความเป็นไปได้ว่าเรารักเขา
-เวลาชอบใครให้บอกเขาไป จะทำให้เขามีความรู้สึกดีๆให้คุณ
-นักจิตวิทยากล่าวว่า ถ้าเป็นเพื่อนกันมากกว่า 7 ปี จะเป็นเพื่อนกับไปจนวันตาย
-นักจิตวิทยากล่าวว่า คนเราสามารถจ้องตากันได้ 3.0 วิ เเต่ถ้าตกหลุมรัก สามารถจ้องได้ 8.9วิ
-ถ้าคุณทำเป็นเเกล้งรักใครสักคน สักวันคุณจะตกหลุมรักเขาจริง
-ถ้าเราเอารูปใครขึ้นหน้าจอโทรศัพท์ เเสดงว่าเราตกหลุมรักเขาเเล้ว
-การที่เรา รอ ชวนคุย ทำอะไรฝ่ายเดียวตลอด นั่นไม่ใช่ความรัก
-เราจะเข้าใจความรักมากขึ้นเมื่อ ครั้งหนึ่งหนึ่งเราเคยมีและสูญเสียมันไป
-คนที่เลิกกันไปเเล้วเเต่ยังเป็นเพื่อนกันได้ นั่นแปลว่า ทั้งคู่ ยังรักกัน หรือ ไม่ก็ไม่เคยรักกันเลย
𝘽𝙮 : ว่าด้วยเรื่องจิตวิทยา
//ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ//
𝘽𝙡𝙤𝙘𝙠𝙙𝙞𝙩 : https://www.blockdit.com/newworld
โฆษณา