30 ธ.ค. 2021 เวลา 04:33 • ความคิดเห็น
เพราะเรามองแต่คนอื่น ให้ความสนใจคนอื่นมากกว่าตัวเองค่ะ
ลองหันกลับมามองตนเอง ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ใส่ใจความรู้สึกตัวเองให้มากขึ้น
จะเห็นว่าตัวเราใจเรา มีเรื่องให้ต้องแก้ไขและปรับปรุงอีกมากมาย
นั่นคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องสนใจทำมากกว่า
เมื่อชีวิตเราดีขึ้น เรามีความสุขกายสบายใจแล้ว
จะไม่มีคำถามเหล่านี้ในหัวของเราอีก เพราะรู้ว่ามันไร้ประโยชน์ค่ะ
1
โฆษณา