30 ธ.ค. 2021 เวลา 05:00 • บันเทิง
“แตงโม” เผย!!! พูดความจริงทั้งหมด ไม่ได้ใส่สีตีไข่ เรื่องรักอดีต บอกเข้าใจ “นิก”(อดีตคนรัก) มีสิทธิ์ที่จะโพสต์.."
31
- เรื่องราวของนักแสดงดังสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่กำลังตกเป็นประเด็นกับ นักแสดงรุ่นน้องในวงการอย่าง "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" (คนรักเก่า)
11
- ก่อนได้เปิดใจถึง "รักครั้งเก่า" ในรายการดัง จึงทำให้กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างจับตามองเรื่องราวของทั้งคู่ในครั้งนี้ ในเวลาต่อมา....
10
- พอหลังจาก เจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการดัง Club Friday Show ช่อง 34 ผ่านทางวิดีโอคอลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จริงๆ ก่อนเผยประโยคถึงรักครั้งเก่าว่า.."รักครั้งเก่าที่ผ่านมา เป็นคนรักที่ทุกข์ที่สุด"..
12
แตงโมเคลียร์ หลัง นิกโพสต์ฉะ!!เรื่องอดีต....
- หลังจากเทปนี้ได้ออกอากาศ ด้านนักแสดงหนุ่ม "นิก คุณาธิป" ก็มีการออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าวในแฟนเพจส่วนตัวทันทีพร้อมระบุว่า "เอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่น ไม่ดีมั้ง แต่งเสริมเติมแต่ง อย่าให้พูดบ้างแล้วกัน หนัก” จนส่งผลให้เรื่องนี้กลายเป็นที่จับตามองอย่างรวดเร็วของบรรดาชาวเน็ต....
17
จากเฟซบุ๊ก @Kunatip Pinpradab
- อีกเรื่องหนึ่งของดาราสาว "แตงโม นิดา" ถูกพูดถึงโมเม้นต์สุดน่ารัก เมื่อเจ้าตัวไปเซอร์ไพรส์วันเกิด "พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ต้องถึงกับบ่อน้ำตาแตก เมื่อโดน พี่เอเซอร์ไพรส์กลับ โดยการยกหนี้ให้ทั้งหมดจำนวน 4 แสนบาท....
12
- เจ้าตัวยังบอกอีกว่า "ในคลิป พี่เอพูดว่า 4 แสนบาท" แต่จริงๆ แล้วมัน 5 แสนบาทค่ะ พี่เออาจจะไม่รู้ว่ามันครึ่งล้านเลยนะคะ แต่ว่าไม่เป็นไรค่ะ เราไม่ถือสากัน ก็บอกพี่เอนะคะ ว่าขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ที่ลืมไปอีก 1 แสน นะคะ”...
12
จากอินสตาแกรม @melonp.official
- กระทั่งพิธีกรในรายการได้เอ่ยประโยคสุดซึ้งให้ "แตงโม นิดาว่า "ตอนยืมว่าซึ้งแล้ว ตอนที่พี่เอยกหนี้ให้ซึ้งกว่า น้ำตาแตกทั้งสองคน" พิธีกรกล่าว!!!
“ใช่ค่ะ คือมันเป็นความรู้สึกที่มันไม่ใช่เรื่องเงินค่ะ มันเป็นเรื่องความเสียสละให้น้องคนหนึ่ง โมรู้สึกว่ามันทำให้เราอุ่นใจเข้าไปอีกว่า
12
- ถึงเราจะเคยหยิบยืมเขาในยามลำบาก แต่ระยะเวลาที่ผ่านมา เราก็ได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้ว ว่าเราไม่ได้จมอยู่กับที่ เรามีเหตุการณ์มากมายผ่านมา เราก็มูฟออนตลอด ซึ่งพี่ๆ ก็จะคอยดูเราอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆค่ะ" "แตงโม" กล่าว....
13
ภาพจากอินสตาแกรม: @melonp.official
1
ภาพจากเฟซบุ๊ก: Kunatip Pinpradab
2
#ข่าวบันเทิง #แตงโมนิดา #นิกคุณาธิป
2
#เด็กเล่าเรื่อง
6
โฆษณา