30 ธ.ค. 2021 เวลา 05:42 • ไลฟ์สไตล์
คำพูดดีครับ ตอนทำสำเร็จอย่างเเน่วเเน่นี่ดีอย่างยิ่งยวด
เพราะการมีตัวตนนั้น มันคือเอกลักษณ์ของตน คือจุดดีจุดเด่นที่ไม่มีใครเหมือนเเละไม่เหมือนใคร ยันข้อเสียที่ต้องพึงระวังไม่ให้ก่อความเดือดร้อนให้ผู้อื่นโดนไม่จำเป็น หากเรายังรักษามันไว้แม้จะเจอความทุกข์แสนสาหัสถึงขั้นเปลี่ยนเป็นคนละคนในขั่วตรงข้าม ถ้าหากยังประคองสติไว้ได้ คุณก็จะคือนักสู้ชีวิตอย่างเเท้จริง
ผมเคยบอกพ่อแม่ ญาติๆ พี่น้อง เพื่อนๆ รงมถึงเหล่าคนที่ผมรักว่า คนเรานั้นล้วนมีดีในตัว รักษาตัวตนของเราให้ดีอย่าให้เสียไปง่ายๆ วันใดที่เสียมันไป มันก็ไม่ต่างกับคนตายทั้งเป็น (อยู่แบบไร้เป้าหมาย)
โฆษณา