30 ธ.ค. 2021 เวลา 06:40 • ความคิดเห็น
สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อเป็นกลไกควบคุมทางสังคม ถ้าเราไม่เชื่อมันก็จะไม่มีผลโดยตรงต่อเรา แต่จะมีผลทางอ้อมจากคนอื่นที่เชื่อ มันช่วยให้สังคมยังอยู่ได้
เราไม่เชื่อเรื่องนรกสวรรค์เราก็ไม่ต้องตกนรกไม่ต้องขึ้นสวรรค์ แต่มันช่วยปกป้องเราจากคนที่กลัวตกนรกไม่ให้มาทำร้ายเรา
ใช้มันให้ถูกทางก็จะสร้างความสุข
โฆษณา