30 ธ.ค. 2021 เวลา 07:44 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ทำความรู้จักกับประตูห้องสะอาดแบบแผ่นลามิเนตแรงดันสูง หรือ 𝗛𝗣𝗟 (𝗛𝗶𝗴𝗵 𝗣𝗿𝗲𝘀𝘀𝘂𝗿𝗲 𝗟𝗮𝗺𝗶𝗻𝗮𝘁𝗲)
ประตูห้องสะอาดแบบแผ่นลามิเนตแรงดันสูง หรือ 𝗛𝗣𝗟 (𝗛𝗶𝗴𝗵 𝗣𝗿𝗲𝘀𝘀𝘂𝗿𝗲 𝗟𝗮𝗺𝗶𝗻𝗮𝘁𝗲)
ประตูห้องสะอาดเป็นอีกส่วนสำคัญในการควบคุม อากาศ และความดันภายในห้อง Cleanroom มีหน้าที่หลักในการป้องกับการรั่วไหล และปนเปื้อนในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมของห้องสะอาด
หากประตูห้องไม่มีคุณภาพ หรือการออกแบบที่ดีพอ ห้องสะอาดจะเสี่ยงต่อการปนเปื้อนมากขึ้น
คุณสมบัติเบื้องต้นของประตูห้องสะอาด ควรมีโครงสร้างที่แข็งแรง ทนต่อการกัดกร่อน ทำความสะอาดง่าย และไม่ติดฝุ่น รวมถึงง่ายต่อการติดตั้งและแก้ไขด้วย
นอกจาก Door Panel ที่เป็น Color Steel Door และ Stainless Steel Door แล้ว ประตูคลีนรูมแบบ HPL ก็เป็นอีกหนึ่งในประตูห้องคลีนรูม ที่วิศวกรของเราเลือกใช้
#คุณสมบัติของHPLDoor
โครงประตูห้อง Cleanroom แบบ HPL และขอบประตูของแผ่นเรซินเมลามีนทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์หนา 50 มม. ที่มีความแข็งแรงสูง มุมประกอบ พื้นผิวบานประตูประกอบด้วย HPL โดยมีผิวสัมผัสของบานประตูที่เรียบ
คุณสมบัติไม่มีฝุ่น ทำความสะอาดง่าย 𝗛𝗣𝗟 𝗖𝗹𝗲𝗮𝗻𝗿𝗼𝗼𝗺 𝗗𝗼𝗼𝗿𝘀 สามารถทนต่อกัดกร่อนจากการฆ่าเชื้อได้บ่อยครั้ง และมีความสามารถในการทนไฟระดับ Class B
ในส่วนของบานพับสามารถติดตั้งบานพับทำความสะอาดแบบปรับได้ เพื่อให้ผู้ใช้สะดวกในการทำความสะอาด รวมถึงใช้วัสดุที่ทนต่อการฆ่าเชื้อ ไม่ว่าจะเป็นกรดหรือด่าง
ประตูแบบ HPL นิยมใช้ในอุตสาหกรรมยา โรงพยาบาล ไมโคร อิเล็กทรอนิกส์ ห้องปฏิบัติการ และอุตสาหกรรมอื่นๆ สามารถติดตั้งได้เป็น Single door , Double swing door และยังสามารถ Customized ได้ตามความต้องการของลูกค้าหรือผู้ออกแบบห้องคลีนรูมอีกด้วย
สำหรับบริษัท 𝗖𝗔𝗜 𝗘𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝗲𝗿𝗶𝗻𝗴 ทุกวัสดุอุปกรณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของสร้างห้องสะอาดของเรา ไม่ว่าจะเป็นประตูหรือผนังห้อง Cleanroom ต้องได้รับการพิจารณาเป็รพิเศษ เพราะไม่ใช่แค่พื้นผิว คุณสมบัติ และความสวยงามภายนอก
เพราะเราเชื่อ และมั่นใจว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ หรือวัสดุที่เราเลือกสรรในการใช้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างห้อง Cleanroom นั้น เป็นรากฐานที่สำคัญ ที่เป็นต้นทางสู่การสร้างห้องสะอาดที่สมบูรณ์แบบของเรา
𝗖𝗔𝗜 𝗘𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝗲𝗿𝗶𝗻𝗴 พร้อมเดินหน้าสู่นวัตกรรมการปรับอากาศให้เท่าทันกับโลกอนาคต ด้วยทีมวิศวกรเฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปีทั้งในและนอกประเทศ เราพร้อมดูแลและให้คำปรึกษาทุกอุตสาหกรรมให้ตรงไปตามความต้องการของลูกค้า และได้รับมาตรฐานจากอุตสาหกรรมระดับสากล
▶ ทำความรู้จักเราให้มากขึ้น
Line OA : @caihvac หรือ Click https://lin.ee/O6ZPRuT
#cleanroom #ห้องสะอาด #HVAC #การระบายอากาศ #ประตูห้องสะอาด #ประตูCleanroom #ประตูHPL #HighPressureLaminate #ventilation #หลักการระบายอากาศ #โรงงานยา #คลีนรูม #อุตสาหกรรม #โรงพยาบาล #ห้องผ่าตัด
โฆษณา