30 ธ.ค. 2021 เวลา 08:03 • ศิลปะ & ออกแบบ
ทรงผมของ World's sexiest bald man (จัดโดยนิตยสาร people)
เจ้าชายวิลเลี่ยมได้อันดับหนึ่งของนิตยสาร People (World's sexiest bald man)
เจ้าชายวิลเลี่ยมได้รับเลือกจากนิตยสาร พีเพิล ในตำแหน่ง "ผู้ชายผมน้อยที่เซ๊กซี่ที่สุดในโลก" ชนะ ดเวน จอนสัน เจสัน สเตทแฮม วิน ดีเซล ไมเคิล จอร์แดน
เห็นได้ว่าผมน้อยผมบางก็ดูดีได้ ไม่อย่างนั้นดาราผมน้อยระดับโลกคงไม่มีมากมายเช่นทุกวันนี้ แค่รู้จัดวิธีตัดผม วิธีจัดทรง ก็ทำให้ดูดีที่ ไม่ว่าจะผมหนา ผมหยิก ผมบางล้วนหล่อได้
กรณีทรงผมและวิธีตัดผมของเจ้าชายวิลเลี่ยม ทำได้สะอาดคลีนและมีระดับมาก โดยการไล่ด้านข้างของผมตั้งแต่ท้ายทอย และบริเวณเหนือใบหู โดยใช้กรรไกรซอยไล่บางๆๆเท่าๆกันขึ้นไปชนบริเวณด้านบนศีรษะซึ่งผมบางอยู่ วิธีนี้จะทำให้ด้านข้าง ด้านหลัง ช่วยไปกลมกลืนกับด้านบนและด้านหน้า ซึ่งผมบางตามธรรมชาติของเขา
ร้านบาร์เบอร์ฟอร์ดแนะนำว่า บางคนที่ผมบางมีความคิดว่า ด้านบนและด้านหน้ามีผมบางอยู่แล้ว ควรจะไว้ผมด้านข้างและด้านหน้าให้หนาๆ ไม่ต้องตัดบ่อย แต่การทำอย่างนั้น จะไปเน้นความแตกต่างระหว่างความบางของผมตัวเองและความหนาของผมที่ไม่ตัดให้เห็นเด่นชัด
วิธีที่ดีคือ ไล่ตัดผมให้บางๆเท่าๆกัน ทั้งหัวจะทำให้ดูกลมกลืนสวย ดูดีมีระดับแบบเนี๊ยบๆ
โฆษณา