30 ธ.ค. 2021 เวลา 08:14 • ไลฟ์สไตล์
แสดงว่าทำได้หลายอย่างแน่เลย ของเรานี้เหมือนกันทำได้เกือบทุกอย่างแต่ไม่ชอบสักอย่าง คือทำเต็มที่ที่ตัวเองรู้และสามารถทำได้จนสุดกำลัง
สรุปแล้วว่า สิ่งที่เราชอบไม่ใช่งานที่ทำ แต่คือผลลัพธ์ที่ได้ออกมา ที่เราทำงานอยู่ในทุกวันนี้ไม่ใช่เพราะรัก แต่ผลลัพธ์คือเราได้อิสระภาพทางเวลา เราชอบที่ตัวเองมีเวลา เลยเลือกทำสิ่งนี้มาตลอด
ตัวคุณอาจจะเหมือนเราก็ได้นะ ทำได้หมดแหละเพราะคือหน้าที่ แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าตัวเองทำไปแล้วจะได้อะไร ลองค่อยหาผลลัพธ์ของสิ่งที่ทำดูว่าหลังทำจบ ความรู้สึกดีไปจับกับเรื่องใด ของเรากว่าจะรู้ตัว ล่อไป5 ปี 🤣🤣🤣
โฆษณา