30 ธ.ค. 2021 เวลา 08:54 • คริปโทเคอร์เรนซี
🚩แผนการเข้าออก Cardano (ADA)ก่อนที่ราคาจะระเบิดในสัปดาห์แรกมกราคม 2022!
ตลาดคริปโตที่กว้างขึ้น แต่กลับมีการซื้อขายในระดับที่แคบลง โดยการสร้างจุดสูงสุดที่ต่ำกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสกุลเงินดิจิทัลหลักของตลาดอย่าง Bitcoin และ Ethereum ที่มีติดลบ 3.08% และ 3.18% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาตามลําดับ ขณะที่ในทางกลับกัน ราคาของ Cardano กลับมีการสะสม และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างมีนัยสําคัญประมาณ1.41$ ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มความดื้อรั้นที่แข็งแกร่ง🤑☘ สําหรับสัปดาห์ที่ 1 ของเดือนมกราคม
Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano เปิดเผยว่า เรามีโครงการทั้งหมด 178 โครงการที่ปรับใช้ใน Cardano มีการเปิดตัวแล้ว 13 โครงการ และกําหนดจะเปิดตัวอีก 11 โครงการในไตรมาสแรกของปี 2022 โดยคาดว่า การเปิดตัวจะเพิ่มการเคลื่อนไหวของราคาในอนาคตอันใกล้
กราฟ Cardano เตรียมกลับตัวเด้งขึ้น!
ตามแพลตฟอร์มนักวิเคราะห์ Crypto ราคาของ Forecast City Cardano มีโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นอย่างยอดเยี่ยม โดยอาจทะลุสูงกว่า 2$ อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่ ชี้ว่า กรอบราคาด้านล่างปัจจุบัน เป็นโอกาสในการเข้าซื้อที่ดีที่สุด โซนซื้อสําหรับ altcoin อยู่ที่ประมาณ 1.2$ และ 1.3$ เพื่อกําไรที่โซนตั้งแต่ราคา 1.5$ ขึ้นไป โดยนักลงทุนอาจ สามารถทำกำไรได้มากกว่า 61.80% หากเข้าซื้อในราคาปัจจุบันและขายเมื่อราคาเพิ่มขึ้นสูงกว่า1.9$
🛑**ข้อมูลในบทความนี้ เป็นเพียงความเห็นและการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์**🛑
โดยรวมแล้วเป็นเวลากว่า 4เดือนที่ราคาของ Cardano อยู่ภายใต้การครอบงําของตลาดหมี ดังนั้นจึงมีโอกาสมากที่จะระเบิดราคาในช่วงต้นสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม กระแสเงินสดเข้าและการเติบโตของเครือข่ายบ่งบอกถึงความเชื่อมั่นของ Trader ต่อสินทรัพย์ที่เพิ่มขึ้น นี่อาจจะเป็นโอกาสเหมาะ ที่จะร่วมขบวน
โฆษณา