31 ธ.ค. 2021 เวลา 07:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เหลือเวลาอีก 1 วันก็จะหมดปี 2021 แล้ว🎉 เมดเล่ย์รีวิวเลยอยากมาแนะนำหนังใน Netflix ที่เหมาะกับการดูในช่วงเวลาสิ้นปี ที่มีบรรยากาศอบอุ่น มีความสุข และ festive แบบนี้ บอกเลยว่าแต่ละเรื่องสนุกกรุบมาก ดูไปอมยิ้มไป เพราะแอดดูมาแล้ววอิอิ และเป็นหนังที่ยังไม่ค่อยเห็นใครรีวิวเท่าไหร่ เลยอยากแบ่งปันให้ทุกๆคนได้ลองดูกันค่ะ💖
มาเริ่มกันที่เรื่องแรกเลย “Holidate” เรื่องนี้แอดชอบนางเอกเป็นพิเศษ😍
จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคนที่ไม่มีแฟน 2 คน จะเป็นแฟนกันแค่ช่วง Holiday (แค่นี้ก็น่าสนุกแล้วใช่มั้ยล่ะ) แล้วนอกจากนี้ ยังมีการแฝงเรื่องทัศนคติเรื่องความสัมพันธ์ของคนรุ่นใหม่ด้วย ที่บางครั้งก็ไม่ชัดเจน🧐 ทำให้ทำตัวกันไม่ถูกในบางครั้งง เอาเป็นว่า สนุกและคู่ควร เป็น 1 ชม. 44 นาที ที่ครบทุกรสชาติ ทุกคนห้ามพลาดเลยยยย ความยาว : 1 ชม. 44 นาที
ดูได้ที่ : Netflix
รูปภาพจาก https://www.netflix.com/th-en/title/81034553
มาถึงเรื่องที่ 2 “Love Hard” เรื่องราวของการใช้ App หาคู่ของคนรุ่นใหม่📲 ที่หลายๆครั้งก็ไม่เป็นดั่งใจ ทำให้นางเอกของเรื่อง นาตาลี ได้ดิบได้ดีจากการเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับชีวิตรักของเธอที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง💔 แต่แล้วก็มีไฟความหวังเมื่อเธอได้พบกับ จอช ผ่าน App หาคู่ ทำให้เธอบินไปหาเลยทีเดียว แล้วเรื่องราวต่างๆก็เกิดขึ้น…🛫 เรื่องนี้นอกจากเรื่องความรักของคนรุ่นใหม่ไฟแรง ยังมีเรื่องวัฒนธรรมที่แตกต่างระหว่างชาวอเมริกันและชาวเอเชียด้วย และเป็นหนังใหม่ที่เพิ่งมีในปีนี้เลย จึงเป็นอีกเรื่องที่ห้ามพลาดเลยค่ะ✨
ความยาว : 1 ชม. 46 นาที
ดูได้ที่ : Netflix
รูปภาพจาก https://whatsnewonnetflix.com/thailand/1966482/love-hard-2021
เรื่องสุดท้ายแล้ววว “Let It Snow” หนังที่สร้างจากนวนิยายชื่อดังขายดีระดับ New York Times BestSeller💸 จะไม่น่าสนใจได้ยังไงล่ะ เรื่องราวของความรักในวัย high school ของหลายๆคู่ ให้เรามาลุ้นกัน ว่าแต่ละคู่จะมีปลายทางอย่างไร💖 โดยเรื่องราวจะดำเนินอยู่ในช่วงวัน Christmas ทำให้รู้สึกอินและอบอุ่น
เรื่องนี้ไม่ซับซ้อนอะไรมาก แต่ก็อมยิ้มระหว่างดูไม่น้อยเลยล่ะ ใครอยากหาเรื่องที่เบาสมอง ดูเพลินๆ เรื่องนี้ก็พลาดไม่ได้เช่นกันจ้าา🎅🏻
ความยาว : 1 ชม. 33 นาที
ดูได้ที่ : Netflix
รูปภาพจาก https://www.movierewind.com/2019/let-it-snow-netflix
จบไปแล้วกับ Holiday Movies ทั้งหมด 3 เรื่อง ที่เรารีวิวกันแบบตรงๆตามความรู้สึกของแอดเลย👍🏻 หวังว่าทุกคนจะชอบกันน้าา ใครมีหนังหรือซีรีย์เรื่องไหนสนุกๆสามารถ comment คุยกันได้นะคะ แอดก็อยากหาเรื่องใหม่ๆดูเหมือนกัน🥺
สุดท้ายนี้ Happy New Year และขอให้ปี 2022 เป็นปีที่ดีของทุกคนนะคะ🎉
อย่าลืมกดตติดตามเป็นกำลังใจให้เรานำสิ่งดีๆมารีวิวต่อไปน้าา แล้วเจอกันปีหน้าค่ะ🌬
โฆษณา