30 ธ.ค. 2021 เวลา 16:04 • ไลฟ์สไตล์
จริงๆก็น่าจะอเมริกันแชร์นะคะ จากที่ดิฉันเคยเจอ เวลาผช.มาชวนเราไปทานอาหาร
โดยมารยาท เราก็จะอาสาช่วยจ่าย
แต่ผช. มักจะบอกว่า
"ไม่เป็นไรครับ มื้อนี้ผมเลี้ยงเอง" เราก็จะบอกว่า "ขอบคุณค่ะ งั้นมื้อหน้า เราเลี้ยงนะ" อะไรแบบนี้ หรือ "งั้นเราออกค่าตั๋วหนังให้แล้วกัน" ขึ้นอยู่กับความสะดวกใจของทั้ง 2 ฝ่ายมากกว่าค่ะ
2
โฆษณา