1 ม.ค. 2022 เวลา 03:09 • การตลาด
สวัสดีปีใหม่ 2565 นะครับทุกค๊นนน
ห่างหายจากการทำคอนเทนต์ไปนานพอสมควรเลย ใครติดตามอยู่ต้องขออภัยด้วยนะฮะ
เนื่องจากช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา หลังจากปล่อยคอร์ส Conversion API ผมก็เริ่มไปทำงานอื่นๆบ้าง ทั้งงานเขียน E-Book ที่กำลังจะเอาลงขายใน Kindle Publishing ทั้งงาน Renovate คอร์สเรียนเก่าๆทั้งหลาย รวมถึงงานที่ผมเลี่ยงที่จะทำมาตลอดอย่างการรับยิงแอดทำโฆษณาออนไลน์ ก็มีเข้ามาด้วย
ซึ่งถึงแม้จะเป็นช่วงปลายปีที่โดยปกติค่าแอดจะแพงสุดๆ เพราะต่างคนต่างจัดโปร แต่เท่าที่ผมยิงแอดให้สินค้าหลายๆแบบ ทั้ง FMCG ร้านอาหาร หรือ Digital Product อื่นๆ ผมว่าการตลาดออนไลน์มันก็ยังทำผลลัพธ์ได้ดีอยู่เรื่อยๆนะครับ ไม่แน่ใจว่าทุกคนเจอกับสถานการณ์ตลาดออนไลน์ยังไงบ้าง ถ้าว่างๆอยู่ก็มาแชร์ๆกันนะครับ หรือถ้ามีคำถาม ต้องการคำแนะนำอะไรก็คอนเมนต์สอบถามมาได้เสมอน้า
ปีใหม่นี้ตั้งใจว่าจะทำคอนเทนต์ให้สม่ำเสมอขึ้นจีจีแล้วววว (จีจีนะ 5555)
ซึ่งคอนเทนต์แรกที่จะกำลังจะมา ผมจะมาสรุปให้ฟังถึงเรื่องสำคัญเกี่ยวกับ Facebook Ads เครื่องมือทำมาหากินของเรา ที่มีการเปลี่ยนแปลงในปี 2021 ที่ผ่านมา
ในขณะที่คนทั่วโลกต่างพร่ำบ่นถึงปัญหาต่างๆ ผมบอกเลยว่าทุกวันนี้ยิงแอดง่ายขึ้นเยอะมากๆๆๆ
1
ถ้าใครใช้งาน Facebook Ads อยู่ แล้วสนใจอยากมาร่วมอัพเดตไปด้วย รอติดตามเลยนะครับ
ปีนี้ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกๆคนที่ตั้งใจ Make Money Online นะครับ
โฆษณา