31 ธ.ค. 2021 เวลา 05:59 • หนังสือ
3 เทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้คุณขายดีขึ้น🤫🤫 จากหนังสือ ขายดีขึ้นทันทีด้วยเทคนิคง่ายๆบน Facebook
1.ชิ่อเพจของเรา
ชื่อก็เหมือนเป็นประตูเบนแรกที่คนจะเห็นและอ่านว่าเราเป็นอะไร เราเกี่ยวกับอะไร เราทำอะไรนั้นเอง
☝️ชื่อ แบรดน์ ✌เราทำอะไร สินค้าหรือบริการ👌จุดเด่นของเราคืออะไร
แค่คนอ่านชื่อก็รู้แล้วว่าเราทำอะไร
2.ฟาดหัวข้อ
เป็นสิ่งที่จะกำหนดเลยว่าคนจะดูเราหรือเลื่อนผ่าน แค่ 3 บรรทัดแรก ก็ตัดสินได้เลย
ต้องเป็น🗯ปัญหาของลูกค้า 🗯ประโยช์นของสินค้า หรือ💬รีวิว
3.ความโปร่งใสของเพจ
เป็นเทคนิคที่เราสามารถดูได้ว่าตอนนี้คู่แข่งหรือในตลาดพวกเขากำลังทำโฆษณาหรือยิง Ads อะไรกันอยู่และมาปรับใช้กับเราได้ 😊
นี้เป็นเพียงความรู้เพียงเล็กน้อยจากหนังสือเท่านั้น อยากให้เพื่อนๆอ่านดูนะครับ 😁😊
ความรู้ คืออำนาจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด💎
โฆษณา