31 ธ.ค. 2021 เวลา 09:15 • กีฬา
5สุดยอดรองเท้าบาสในดวงใจแอดในปีนี้ มีอะไรบ้างไปดูกัน
Nike PG5 รองเท้าสายสมดุลแบบ low-cut พื้นเทคชั่นหนึบยึดเกาะพื้นหยุดเป็นอย่างดี มีการซับแรงกระแทกด้วยด้วย full-length Air Strobel unit แผ่นเต็มๆ เสียอย่างเดียวเรื่องวัสดุที่รับได้กับราคานี้แต่ได้ถือว่าก็คุ้มแล้ว สายมินิมอลห้ามพลาด Outdoor use - OK
Nike KD14 Cushionสุดยอด ด้วย full-length Air Strobel unit ความรู้สึกนุ่มเด้งดีตัวดีแต่ยังไม่เท่าตัวKD13 และมีbalanceที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย สายรัดช่วยให้หน้าเท้ากระชับและทำใหรู้สึกมั่นคงมากขึ้น Outdoor use - OK
Air Jordan XXXVI (36)เทคชั่นที่หนึบบนพื้นไม้หรือพื้นสะอาดได้ดี แต่ในพื้นข้างนอกที่มีฝุ่นเยอะจะไม่ค่อยสม่ำเสมอ จุดเด่นอยู่ที่Upper เรียกว่าLeno-weave Upper บางมากแต่มีความแข็งแรงและระบายอากาศได้ดีสุดๆอีกด้วย แผ่นeclipse plate system ช่วยสร้างการทรงตัวขณะกระโดดลงพื้น Jordan 36 มี full-length Zoom Strobel unit ที่เพิ่มเข้ามาใหม่พร้อมกับพื้นเท้าด้านหน้าด้วยZoom unitsรองรับแรงได้ดี Outdoor use - Not OK
PUMA MB.01 รองเท้าน้องใหม่ไฟแรง ของครบราคาโดนใจ เสียใจของหมดเร็วจัง Puma เริ่มจับทางถูกกับรองเท้าบาสที่ออกมาล่าสุดกับ MB.01 ที่มีทั้งเทคชั่นที่ดีจนน่าตกใจทั้งบนพื้นไม้และพื้นปูน Cushion ใช้เทคโนโลยี ไนโตรเจนที่ฟอร์มพื้นรองเท้ามีแรงพลักออกแต่ยังให้ความรู้สึกสบายเท้า แถมยังทนทานพื้นปูนอีกด้วยนะเออ Supportด้วยวัสดุ monomesh เบา ระบายอากาศได้ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นอวัยะหนึ่งเลยทีเดียว Outdoor use - OK
New Balance Two WXY รองเท้าที่คนมองผ่าน แต่ขอบอกอย่างมีของครบเครื่อง ทั้งมีซับพอตที่ดีกว่ารองเท้ารุ่นพี่อย่าง OMN1s ไม่ว่าจะคอสซ้ายขวาหรือ หยุดแบบไครี่ก็เอาอยู่ แต่จุดอ่อนน่าจะปฌนระบบFuel Cell ที่ทาง NB ยังคงมีปัญหาอยู่ทำให้กันซับแรงยังพอมีปันหาสำหรับสายรีบาวบ่อยๆหรือเล่นนานๆ แต่เรื่องความทนขอบอกเลยว่าดี และส่วยตัวชอบดีไซน์ Outdoor use - OK
โฆษณา