31 ธ.ค. 2021 เวลา 09:26 • ไอที & แก็ดเจ็ต
Pudu Robotics ผู้นำด้านหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ระดับโลก ยืนยันเข้าร่วม อีเวนท์เทคโนโลยีระดับโลก CES 2022 ระหว่างวันที่ 5-8 มกราคม 2565 ที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในงาน Pudu Robotics พร้อมนำเสนอหุ่นยนต์ทั้งหมด 7 โมเดล รวมถึงหุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า "Afra C1" ซึ่งเปิดตัวในระดับนานาชาติในงานนี้เป็นครั้งแรก ตลอดจนโซลูชั่นแบบบูรณาการสำหรับสถานการณ์การใช้งานในหลายรูปแบบ
CES 2022 ระหว่างวันที่ 5-8 มกราคม 2565
กลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Pudu Robotics นำเสนอเทคโนโลยีหลากหลาย ที่เหมาะกับการใช้ในอาคาร ร้านอาหาร โรงแรมและอื่นๆ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น การขับเคลื่อนอัตโนมัติด้วยความเร็วต่ำ ระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าทั้งหมด และระบบควบคุมการเคลื่อนไหวอัตโนมัติ
ที่ผ่านมา Pudu Robotics ดำเนินการพัฒนาหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ทั่วโลก
โดยในงานนี้ ผู้เยี่ยมชมบูธ Pudu Robotics ในงาน CES 2022 จะได้พบกับ "Afra C1" หุ่นยนต์ฟังก์ชั่นทำงานได้มากถึง 4 แบบในหนึ่งเดียว ออกแบบมาเพื่อสร้างประสิทธิภาพการทำงานที่สม่ำเสมอ และยกระดับคุณภาพการทำความสะอาดให้สูงมากขึ้น สำหรับอาคารสำนักงาน ที่อยู่อาศัย ซูเปอร์มาร์เก็ต ระบบขนส่งสาธารณะ โรงพยาบาล โรงงาน และอื่นๆ
"Afra C1" หุ่นยนต์ฟังก์ชั่นทำงานได้มากถึง 4 แบบในหนึ่งเดียว
ในงาน ยังมี BellaBot หุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารพรีเมียม ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ ในงานจะมีการนำเสนอ สาธิตการทำงานทั้งการส่งของและเสิร์ฟอาหารอีกด้วย BellaBot มีความสามารถด้านการสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ นวัตกรรมออกแบบไบโอนิค โต้ตอบหลายรูปแบบ และฟังก์ชันอื่นๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์หุ่นยนต์ส่งอาหารอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
นอกจากนี้ Pudu Robotics จะนำเสนอ KettyBot หุ่นยนต์เสิร์ฟอัจฉริยะพร้อมหน้าจอใหญ่บน LED 18.5 นิ้ว ตอบโต้ด้วยเสียงของ AI โหมดการจัดส่งหลายฟังก์ชั่น ระบบชาร์จอัตโนมัติ KettyBot ยังเป็นผู้ช่วยด้านการตลาดทำหน้าที่แสดงโฆษณาทั้งวิดีโอและภาพนิ่ง และระบบต้อนรับลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม
เสริมความอัจฉริยะด้วย PuduBot ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ส่งของอัจฉริยะรุ่นแรก ที่พัฒนาโดย Pudu Robotics
เป็นหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์แบบคลาสสิกที่สามารถส่งอาหารแบบแฮนด์ฟรีได้ในหลายสถานการณ์ รวมถึงร้านอาหาร คาเฟ่ และโรงแรม ตั้งแต่เปิดตัว PuduBot ได้รับรางวัล Best of the Best ของ Red Dot Design Awards 2017 และกลายเป็นเทรนด์ใหม่สำหรับการออกแบบหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร ด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย ทันสมัย และ HolaBot หุ่นยนต์ส่งของ/เก็บภาชนะ ที่ช่วยให้การทำงานสะดวกสบาย มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยฟังก์ชันการแจ้งเตือนการโทรการส่งของอัจฉริยะ ความจุในการบรรทุกของปริมาณมาก การควบคุมด้วยเสียง
ในการเข้าร่วมงาน CES ครั้งนี้ Pudu Robotics พร้อมนำเสนอโซลูชัน IoT ล่าสุด ที่ตอบโจทย์ธุรกิจจัดเลี้ยงและโรงแรมได้เป็นอย่างดี โดยมีการออกแบบมาเพื่อส่งเสริมประสบการณ์การทำงานและชีวิตของมนุษย์ให้ดีขึ้น
ในด้านการส่งของในอาคาร Pudu Robotics ได้คิดค้น FlashBot หุ่นยนต์การจัดส่งของภายในอาคารยุคใหม่ ที่สามารถใช้ลิฟต์ได้เองอัตโนมัติ เพื่อจัดส่งของไปที่ห้องพักได้อย่างปลอดภัย แม่นยำ ซึ่งหุ่นยนต์ทั้งหมดนี้ พร้อมจัดแสดงในงาน CES ปีนี้
Pudu Robotics มุ่งมั่นขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนา ผลิตหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ที่โดดเด่น บริษัท ยังคงสานต่อวิสัยทัศน์พัฒนาศักยภาพหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ ตลอดจนเพิ่มประสบการณ์แก่ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน Pudu Robotics ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ Pudu Robotics ได้ประสบความสำเร็จในการระดมทุนกว่า 155 ล้านเหรียญสหรัฐ ในรอบ Series C1 และ C2 Financing อีกด้วย
สำหรับงาน CES 2022 นี้ Pudu Robotics มีความยินดีต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมและสื่อมวลชนที่ LVCC NORTH HALL BOOTH 10035
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม https://www.pudurobotics.com/ads/ces/en
โฆษณา