31 ธ.ค. 2021 เวลา 10:49 • ไลฟ์สไตล์
Last Diary In 2021
To. The New Me With My Biggest Dream
ถึง ตัวฉันคนใหม่กับความฝันอันยิ่งใหญ่
สถานการณ์ที่ไร้ซึ่งความหวัง ไร้ซึ่งความสุข มันเป็นภัยต่อตัวเราเองมากแค่ไหน ไม่หรอก มันไม่ได้แย่ถึงขนาดนั้นหรอกนะ เธอก็รู้นิว่าเธอคือคนที่พิเศษอยู่เสมอ ถ้าเธอรู้สึกเหงา เธอก็รู้ดีว่ามีแองเจิลอยู่เคียงข้างเธออยู่แล้ว เสมอเลย
ใช่ ทุกเรื่องน่ะ ไม่มีอะไรที่ทำให้เรารู้สึกแย่ได้หรอกนะ ถ้าเราไม่เก็บมันมาคิดและยึดติดมันไว้น่ะ ฉันรู้ฉันเก่งอยู่แล้ว ฉันจัดการความรู้สึกลบเหล่านี้ได้ เธอมีวันพรุ่งนี้เสมอ ตอนนี้ชีวิตเป็นของเธอ จงมีความหวังสิ อะไรก็ได้ที่เธอปราถนา ไม่ต้องสนใจอะไรที่ไม่ส่งผลดีกับเธอ พลังของความเชื่อมั่นว่าทุกอย่างมันกำลังจะดีขึ้น มันเป็นเคล็ดลับเพิ่มแรงผลักดันชั้นดีให้จิตใจของเธอไง เธอน่ะทำได้อยู่แล้ว รีบเอาความคิดที่ทำให้ชีวิตถอยหลังออกไป ฉันเชื่อมั่นในตัวเธออยู่เสมอนะ ไม่ต้องกระวนกระวายใจ เตรียมพร้อมจิตใจของตัวเอง เตรียมพร้อมความคิดของตัวเอง
จากนี้เราจะนำพาตัวเองไปสู่ความเจริญก้าวหน้า วันนี้วันสุดท้ายของปี 2564 แล้ว พรุ่งนี้เริ่มต้นปีใหม่ ฉันขอให้เธออย่าได้หมดไฟในตัวเอง มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในความปราถนานั้นๆให้เป็นจริง พรุ่งนี้จะเป็นวันของเธอ เป็นคนใหม่ในร่างกายเดิม เริ่มต้นจากภายใน ความคิดเป็นสิ่งสำคัญ คิดว่าทำได้ เราต้องทำได้แน่นอน หลังจากนั้นสิ่งที่อยู่ภายนอก โลกกายภาพจะทำให้เราเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนที่ดีแน่นอน
จงเป็นแสงสว่างนำทางชีวิตของตัวเองด้วยเถิด ศรัทธา เชื่อมั่น ความหวัง จะนำมาสู่ปาฏิหาริย์ที่เราคาดไม่ถึงก็เป็นได้นะ ขอบคุณตัวฉันเองนะ ขอบคุณ My Higher Self ขอบคุณ Sorce, God, The Universe, Gaia ขอบคุณเหล่า Archangels, Angel และ All Divine Light Beings ทั้งหมด สำหรับการเยียวยา การปกป้อง การอวยพร ตลอดจน การนำทางในแต่ละช่วงชีวิตของฉัน ให้พบเจอสิ่งที่ดีอยู่เสมอ ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ:)
1
Alienaire
โฆษณา