31 ธ.ค. 2021 เวลา 11:31 • คริปโทเคอร์เรนซี
แผนกลยุทธ์ Cardano สำหรับปี 2022
ราคา ADAในอนาคตจะเป็นอย่างไร
Cardano เป็นหนึ่งใน เหรียญที่เติบโตรวดเร็วที่สุดของระบบนิเวศ Cryptocurrency โดยได้ความสนใจเป็นอย่างมากเนื่องด้วยศักยภาพในการขยายตัวสูง อีกทั้งยังได้ชื่อว่ามีโครงการที่ค่อนข้างโดดเด่น ADA ซึ่งเป็นสินทรัพย์คริปโตดั้งเดิมของ Cardano ได้ขยายตัวเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 850 ในปีที่ผ่านมา
ขณะที่กำลังเขียนบทความนี้ ราคา ADA ขายอยู่ที่ 1.41 ดอลลาร์ บรรดานักลงทุนต่างก้าวเข้ามาในช่วงที่ราคาอยู่ที่ 1.6 ดอลลาร์และดันราคาลงไปอยู่ที่ 1.46 ดอลลาร์ แม้ว่าจะถือเป็นแนวรับที่สำคัญ แต่การร่วงลงอย่างรวดเร็วของ ADA ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
อย่างไรก็ตามตัวชี้วัดหรือสัญญาณบวกจาก Bitcoin ที่เต็มไปด้วยศักยภาพสำหรับปี 2022 ก็อาจจะพอไว้ใจได้ ซึ่งเราอาจจะเห็น ADAหลุดออกมาจากขาลง ดังเช่นที่เกิดขึ้นมาแล้วในช่วงต้นปีนี้
แผนกลยุทธ์สำหรับ Cardano ในปี 2022
ด้วยแผนกลยุทธ์โครงการที่เพิ่งเปิดตัวไป Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano มีความพร้อมสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในประกาศล่าสุดประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IOHK ได้หารือเกี่ยวกับการเตรียมพร้อมในการรับมือสำหรับ Cardano ขณะเดียวกันก็มีการตอบโต้เหล่านักวิจารณ์ของโครงการ
“มีโครงการมากกว่า 127 โครงการ
ที่ผมตั้งใจที่จะดำเนินการสำหรับ Cardano”
ทั้งนี้ Hoskinson ได้เกริ่นว่า DEX จะเปิดตัวขึ้นที่ Cardanoในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งที่ Mainnet ภายในระยะเวลาไม่กี่สัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง โดยได้กล่าวต่ออีกว่า DEX มีอยู่แล้วที่ Testnet ซึ่งบางรายการก็มีที่ Mainnetแล้ว โดยมีการแข่งขันที่สูงด้วย
Hoskinson เปิดเผยก่อนหน้าเกี่ยวกับเป้าหมายสำหรับช่วงครึ่งหลังของปี 2022 สำหรับการส่งเสริมธุรกรรมการเงินรายย่อยแบบครบวงจรที่ Cardano ในช่วงคืนก่อนวันคริสต์มาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารได้กล่าวย้ำว่า ระยะเวลาตั้งแต่เดือนมกราคมจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายน 2022 มีความสำคัญต่อการตลาดของ Cardano
ตามรายงานของ IOHK Cardano ได้เห็นการเปิดตัวของP2P Testnet และการนำเสนอ Plutus Application ในเดือนธันวาคม
Hoskinson ได้กล่าวว่า ระยะเวลา 90 วัน ถือเป็น “ช่วงเวลาที่หนักมาก” ตามข้อมูลที่ได้รับจากผู้บริหาร และการปรับปรุง Plutus ได้กำหนดไว้อย่างคร่าวๆในเดือนกุมภาพันธ์
“การปรับปรุงระบบครั้งต่อไป จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายน ซึ่งจะทำให้ Plutus พัฒนาขึ้นอย่างมาก ตามคำแนะนำของผู้ที่ชื่นชอบ CDA..”
CDA หรือพันธมิตรการเงินแบบกระจายศูนย์ของ Cardano ประสงค์ที่จะให้เกิดความร่วมมือขึ้นระหว่าง Protocol การเงินแบบกระจายศูนย์ระดับแถวหน้า และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ภายในระบบนิเวศการเงินแบบกระจายศูนย์ของ Cardano” ตามข้อมูลจากเว็บไซต์
ผู้บริหารสรุปว่าสิ่งนี้เป็นการบอกใบ้ว่าระบบนิเวศการเงินแบบกระจายศูนย์ขนาดใหญ่กำลังเริ่มปรากฏขึ้นที่Cardano และคงถือเป็นแนวโน้มที่ดี ที่จะทำให้ Cardano พร้อมจะเข้าสู่ขาขึ้นในต้นปีหน้า
โฆษณา