31 ธ.ค. 2021 เวลา 12:14 • คริปโทเคอร์เรนซี
แนวโน้มขาบวก 2 Metaverse Tokens !!!
SAND and MANA
ด้วยเหรียญที่รักษา ROIs ขนาดใหญ่และแนวโน้มดีในเดือนนี้โดยเฉพาะ เหรียญ Metaverse ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา SANDBOX ทะยานขึ้น 5.5% ในขณะที่ Decentraland ทำกําไรที่ 3.9%
2
โดยสองเหรียญอย่าง SAND และ MANA ได้กลับตัวเป็นแนวขาขึ้นจากสัปดาห์ที่ผ่านมาได้สำเร็จ โดย SAND มีการซื้อขายที่ 6.08$ และ MANA มีกําลังแลกเปลี่ยนมือที่ราคา 3.38$
3
SAND/USD Four Hour Chart
วิเคราะห์กราฟราคาตามเวลา 17:13 น. ประเทศไทย
SANDBOX มีการซื้อขายภายในช่องทางราคาที่ลดลงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ระดับราคาอยู่ที่ 6.33$ ซึ่งอาจมีกำลังซื้อดันเข้าใกล้ราคาที่ 6.80$
หากพลิกจากแนวนี้ หากกำลังการซื้อลดลง จะผลักดัน SAND ลงไปที่ 5.6$ เป็นแนวต้านแรก และลงไปไม่เกิน 4.86$
ดัชนีความแข็งแรงสัมพัทธ์เพิ่มขึ้นเล็กน้อยเหนือครึ่งเส้น
ซึ่งบ่งบอกถึงความรั้นหรือกำลังที่แข็งแกร่ง เมื่อผู้ซื้อเข้าสู่ตลาดหลังจากช่วงขายออก MACD จะกระพริบฮิสโตแกรมสีเขียวหลังจากการส่งสัญญาณ cross over รั้นที่การเคลื่อนไหวของราคาทางขาขึ้นในตลาด ในขณะที่ Oscillator แสดงถึงภาพตลาดกระทิง
3
MANA/USD Four Hour Chart
วิเคราะห์กราฟราคาตามเวลา 17:15 น. ประเทศไทย
ฝั่งของ Decentraland มีการซื้อขายที่ 3.38$ หลังจากที่เพิ่มขึ้น 3.8% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แนวต้านอยู่ที่ 4.01$ และแนวรับอยู่ที่ 2.94$ ในระยะใกล้เทคนิคระบุความรั้นหรือกำลัง หากเหรียญยังคงมีท่าทีรั้น MANA อาจจะบรรลุเป้าหมายการเติบโตถึง 17% ในช่วงการซื้อขายในอนาคตอันใกล้นี้
3
แม้ MANA จะมีความผันผวน แต่ก็แสดงการกู้คืนอย่างเพียงพอบนชาร์ตด้วย ระดับ 2.94$ ทําหน้าที่เป็นแนวรับที่แข็งแกร่งสําหรับเหรียญมาระยะหนึ่งแล้วในช่วงเดือนนี้
ดัชนีความแข็งแรงสัมพัทธ์ขยับเล็กน้อยในช่วงครึ่งเส้นเนื่องจากเหรียญเห็นผู้ซื้อเข้ามาในตลาดหลังจากการขายออก MACD มีการกระพริบฮิสโตแกรมสีเขียวตามโมเมนตัมราคาบวกในตลาด
2
โฆษณา