31 ธ.ค. 2021 เวลา 14:05 • ไลฟ์สไตล์
ปี 2021 ~ กำลังจะผ่านไป
ปี 2022 ~ กำลังจะเข้ามา
แต่ละปีที่ผ่าน ล้วนมี " ตัวเลขที่ไม่ซ้ำกัน "
และเหมือนว่า.. ไม่มีทางที่เลขจะซ้ำกันได้
ตัวเลขปีที่มากขึ้น >> อายุเรา มากขึ้น
ประสบการณ์ในชีวิต มากขึ้น
บทเรียนต่างๆ ก็มากขึ้น
( อาจจะน้ำหนักตัวด้วย 😅 )
สิ่งเหล่านี้ บอกอะไรกับเราบ้าง .....?
เราไม่รู้แน่ชัดว่าอายุเรา จะสิ้นสุดตอนไหน
เราจะเห็นเทศกาล countdown นี้ไปอีกกี่ปี
แน่นอนว่า เราคงไม่รู้
แต่ถึงอย่างนั้น .. คงจะดีไม่น้อย
ที่อย่างน้อยๆ เรามีสิ่งที่อยากทำให้สำเร็จในปีหน้า
หรือ เริ่มทำสิ่งใหม่ เปิดใจ ปรับตัว ตามสถานการณ์
อาจเป็นเรื่องเล็กๆ หรือใหญ่ ที่เรากำหนดให้ตัวเอง
สิ่งสำคัญที่ห้ามลืม
คืออย่าลืมชื่นชมตัวเอง ว่าเราทุกคนก็มีสิ่งที่ทำได้ดี
บางเรื่องอาจทำได้ปานกลาง วันนึงอาจจะเก่งขึ้นอีก
อายุที่มากขึ้น ..
วุฒิภาวะ การตัดสินใจ
การควบคุมอารมณ์ ของตัวเรา
" ก็ควรจะทำได้ดี ยิ่งขึ้นไปด้วย "
😊
#เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ
Happy New Year 2022
-------------------
ติดตาม Mon ma lao ได้ที่ :
Facebook - facebook.com/monmalao
TikTok - tiktok.com/@monmalao
Blockdit - blockdit.com/monmalao
#monmalao #ชวนกิน #ชวนเล่น
#เติมพลัง #กำลังใจวัยทำงาน #คิดบวก
โฆษณา