31 ธ.ค. 2021 เวลา 15:01 • ท่องเที่ยว
🎉ขอบคุณลมหายใจของตัวเอง ที่ยังคงทำงานคนถึงวันสิ้นปี 2021 และกำลังเดินทางเข้าปี 2022 ต่อไป
อายุ 36 ฉันไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงแล้วเพราะฉันรู้ว่าถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงซิ น่ากลัวชิบหาย
อายุ 36 ฉันไม่กลัวการไม่ได้ไปเคาท์ดาวน์ ไปเฉลิมฉลอง เฮฮาเหมือนคนอื่น เพราะฉันชอบความสงบมากกว่าการสนุกไปแล้ว
อายุ 36 ฉันไม่กลัว ว่าจะไม่มีของขวัญพิเศษ ในวันพิเศษไว้อวดลง Social เพราะ ฉันรู้ว่าของขวัญที่พิเศษที่สุดคือ การที่คนในครอบครัว คนที่เรารัก รวมถึงตัวฉัน ยังคงมีลมหายใจอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาในทุกๆวัน และจะดีมากถ้าทุกคนสุขภาพยังแข็งแรงดี
อายุ 36 ฉันไม่กลัวว่าใครจะมีอะไรอวด หรือดีกว่า เพราะ แค่ฉันรอดจากโควิด ฉันมีงานทำ ธุรกิจฉันรอด ฉันมีเงินใช้แค่นี้ก็หมดเวลาเป็นวันแล้ว
อายุ 36 ฉันไม่กลัวการถูกเกลียด หรือถูกนินทา ฉันไม่เสียเวลาชีวิตในการตามตอบโต้ เพราะฉันเอาเวลาอันมีค่าของฉันไปทำมาหากินดีกว่า ความสำเร็จนี่แหล่ะ การตอบโต้ที่ดีที่สุด
อายุ 36 ฉันไม่กลัวคนมาบอก อายุขนาดนี้ต้องมีอันนั้นได้แล้ว มีอันนี้ได้แล้ว ต้องทำแบบนั้นซิ แบบนี้ซิ เพราะ ฉัน "ช่างแมร่ง" ฉันมีความสุขของฉันแบบนี้ เป็นเป็ดที่เอาตัวรอดได้ ไม่เดือดร้อนใครก็พอ
❤สุดท้ายนี่ ขอขอบคุณลูกเพจทุกคน และ ยินดีกับทุกคน ที่กำลังก้าวผ่านปี 2022 ไปด้วยกัน วันนี้คุณเติบโตและแข็งแรงขึ้นอีกปีแล้วนะ ...ขอจงมีความสุขกับสิ่งที่มีในชีวิตค่ะ : )
โฆษณา