31 ธ.ค. 2021 เวลา 17:30
สวัสดีปีใหม่ 2565 ค่ะ
ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของทุก ๆ คนนะคะ
คิดอะไรไว้ ขอให้เริ่มลงมือทำได้แล้ว อย่ามัวแต่กล้า ๆ กลัว ๆ อย่ารีรอ
เราเคยได้ยินคนพูดประมาณว่า ถ้าเรามัวแต่รอให้ตัวเองพร้อม คงจะเสียโอกาสหลาย ๆ อย่างไป เพราะเราไม่มีวันที่เราพร้อมหรอก แต่หากเราลงมือทำและพร้อมที่จะเรียนรู้ เราก็จะมีโอกาสก้าวหน้าไปได้มาก ๆ และได้บทเรียนจากประสบการณ์เหล่านั้น
สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ นะคะ
Happy New Year 2022 🎉✌
โฆษณา