1 ม.ค. 2022 เวลา 12:04 • หนังสือ
ยิง Ads ไม่โดน ขายไม่ได้ หรือใช้งาน Facebook ไม่เป็น...😢😢 เราขอสรุปสั้นๆให้คุณฟัง...
จากหนังสือ ขายดีขึ้นทันทีเทคนิคง่ายๆบน Facebook 🔑
🎯เพจ
ชื่อเพจก็เหมือนประตูด้านแรกที่คนจะอ่านแล้วจะเข้าใจทันทีได้ว่าคุณขายอะไร คุณทำอะไร คุณเป็นอะไรได้ทันทีผ่านชื่อเพจของคุณ👍
🎯Content โดนใจ💘
คนยังไม่สนใจ คุณอาจจะยังไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้พวกเขาได้ พวกเขาเลยไม่สนใจ 📍Content จะเป็นตัวที่บอกพวกเขาได้ว่า สินค้าคุณจะแก้ปัญหาและช่วยชีวิตพวกเขาให้ดีขึ้นได้อย่างไร...
พวกเขามีปัญหาอะไร 🤔
สินค้าเราแก้ให้พวกเขาได้อย่างไร ถ้าใช้สินค้าเรา🙂
ชีวิตพวกเขาจะดีขึ้นขนาดไหน เมื่อได้ใช้สินค้าเรา😁
สร้างความเร่งรีบด้วยการใช้ Promotion 🤑
🎯Promotion
การตั้งโปรก็มีเทคนิคเหมือน ที่เราเห็นหลายแบรนด์ตั้งโปรกันนั้น ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่มันมีเทคนิคการตั้งอยู่ในนั้น ที่ทำให้พวกเขาซื้ออย่างไม่ต้องสงสัยเลย
📍ลงท้ายด้วย 99 90 999
📍การขีดฆ่าราคาเก่าให้เติมราคาลดลงไป
📍จัด Set สุดคุ้ม
และนี้ก็เป็นเพียงการสรุปเนื้อหาสั้นๆจากหนังสือเล่มนี้เท่านั้น ยังมีเนื้อหาอีกมากมาย เช่น การวัดผลลัพธ์ของ Ads🔥 การใช้ AI ช่วยหากลุ่มเป้าหมายที่คล้ายๆกันให้🔥 การใช้ภาพหรือ VDO ให้โดนใจ 🔥 ....
การจ่ายเงินเพื่อความรู้ มันถูกกว่าการเสียเงินให้กับความไม่รู้ของเรา
🔥🔥🔥🔥😤😤🔥🔥🔥🔥
โฆษณา