1 ม.ค. 2022 เวลา 17:57 • ความงาม
NETTUNO เน็ททูโน่ น้ำยาล้างมือรักษ์โลก
มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ปลอดภัยต่อผู้ใช้ ในราคาที่เหมาะสม
Nettuno (เน็ททูโน่) น้ำยาล้างมือแบรนด์ดังจากอิตาลี ที่การันตีคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์ได้ด้วยระยะเวลาการดำเนินการธุรกิจที่ยาวนานกว่า 50 ปี โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างมือของ Nettuno ที่มีประสิทธิภาพน่าใช้งาน และสามารถช่วยตอบทุกโจทย์เกี่ยวกับความสะอาดของมือได้อย่างลงตัว มีคุณสมบัติที่สำคัญควรค่าแก่การซื้อหามาใช้งานดังนี้
4 คุณสมบัติเด่นที่ น้ำยาล้างมือ Nettuno มัดใจผู้ใช้มาแล้วมากมาย
1.กำจัดได้ทุกคราบสกปรกบนมือคุณ สามารถใช้ล้างคราบสกปรกต่าง ๆ ได้อย่างหมดจด ทั้งคราบเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปจนถึงคราบสกปรกหนัก ๆ ไม่ว่าจะเป็นคราบไขมันหรือกลิ่นคาวจากการทำอาหาร เช่น คราบซอส เครื่องแกง หรือวัตถุดิบอื่น ๆ หรือจะเป็นคราบน้ำมันจากอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น น้ำมัน จารบี หรือซิลิโคน เป็นต้น เรียกได้ว่าจะใช้เป็นน้ำยาล้างคราบน้ำมัน น้ำยาล้างมือช่าง น้ำยาทำความสะอาดมือทั่ว ๆ ไป ก็น่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง
2.ช่วยให้ทุก ๆ การล้างมืออันแสนบอบบางของคุณเป็นไปด้วยความนุ่มนวลดุจการทำสปามือ เนื่องจากน้ำยาตัวนี้นอกจากจะเป็นน้ำยาขจัดคราบมันที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ แล้ว ยังมีส่วนผสมของเม็ดสครับที่ได้มาจากแร่หินธรรมชาติ รวมถึงมีส่วนผสมของสมุนไพร และกลีเซอรีน ช่วยให้เกิดความนุ่มนวลหลังการล้างมือทุกครั้ง เทียบได้กับการทำสปาดี ๆ เลยก็ว่าได้
3.กลิ่นหอมสดชื่น สามารถช่วยสร้างความผ่อนคลายได้ง่าย ๆ จากการล้างมือ เนื่องจากน้ำยาสูตรนี้มีส่วนผสมของกลิ่นหอมจากพิมเสนและไม้จันทน์ ทำให้ทุกครั้งที่ล้างมือ ก็จะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากตัวน้ำยา ช่วยให้เกิดความสดชื่นผ่อนคลาย ลดความเครียดลงได้
4.หมดความกังวลเรื่องความปลอดภัยจากการใช้งาน เพราะน้ำยาของ Nettuno ตัวนี้เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีค่า pH 8.5 ซึ่งมีฤทธิ์เป็นเบสอ่อน ๆ รับรองว่าปลอดภัยต่อผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะจะใช้ล้างมือสักกี่ครั้งก็ไม่เกิดอันตรายใด ๆ ทั้งสิ้นนั่นเอง
นี่คือ 4 คุณสมบัติเด่นจาก น้ำยาล้างมือ Nettuno ทุกสูตรที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติน่าใช้งาน สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้งานก็สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ขนาดต่าง ๆ ได้ตามต้องการ มีให้เลือกด้วยกัน หลาย ขนาด คือ ขนาดเล็ก 450 มิลลิลิตร ขนาดกลาง 1 ลิตร และขนาดใหญ่ 3,5 ลิตร นอกจากนี้ยังมีให้เลือกซื้อแบบถุงเติมอีกด้วย รับรองว่าน้ำยาล้างมือ ของเน็ททูโน่ จะช่วยรักษามือของคุณให้สะอาด ปราศจากสิ่งสกปรกที่เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกายคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เลือกใช้ Nettuno คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน
#น้ำยาล้างมือ
#น้ำยาล้างคราบน้ำมัน
#น้ำยาขจัดคราบมัน
#น้ำยาล้างมือช่าง
#ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
#ล้างมืออย่างไงให้สะอาดปลดอภัย
#nettunohandcleaner
#nettunostore
#nettunoshop
สั่งซื้อสินค้าได้ที่ ร้านค้าทางการ “Nettuno Shop”
ลาซาด้า LazMall
ช้อปปี้ Shopee Mall
LINE Official NETTUNOTH เพิ่มเพื่อนได้ที่นี่
Page: Nettuno Official Store
โฆษณา