2 ม.ค. 2022 เวลา 03:36 • ความคิดเห็น
รู้สึกอึดอัด คนที่คุยอยู่ชอบถึงเนื้อถึงตัว มีวิธีการพูด หรือจัดการอย่างไรดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
ลองใช้หลักการพูดดูก็ได้นะคะ
เราแค่เดท ศึกษานิสัยกันนะ
อีกอย่าง ฉันก็ค่อยข้างห่วงพื้นที่ของฉัน
ถ้าคุณยังไม่พร้อมจะชัดเจน ก็ให้เกียรติฉันด้วยนะคะ
(อาจจะต้องพูดยิ้มๆ หน่อยนะ)
แล้วก็ ผู้ชายบางประเภทลองเชิง คือทดสอบดูว่าคุณผู้หญิงง่ายไหม ถ้าไม่ว่าอะไรจะเริ่มทำมากขึ้น (ตามจิตวิทยาความสัมพันธ์นะคะ
เพราะงั้นถ้าไม่ชอบอะไร ควรบอกตั้งแต่แรก ผู้หญิงเรามีสิทธิ์ พูดจุดยืนที่ชัดเจนน้า
ชอบแบบไหน ไม่ชอบแบบไหน พูดตรงๆ ชัดเจนว่าอ่ะ ยังไม่เหมาะตอนนี้ แต่ก็ไม่ได้ปิดประตู ก็พูดประมาณที่บอกค่ะ ลองดูนะ เรามีสิทธิ์ ถ้าเขาไม่ฟังไม่ให้เกียรติ ความเป็นเรา อีนนี้ อาจต้องคิดเยอะๆหน่อยนะ ถ้าจะคบต่อ
โฆษณา