2 ม.ค. 2022 เวลา 05:40 • ไลฟ์สไตล์
ผมเองชอบฟังบทเพลงย้อนยุค และในยุคตัวเอง
ในช่วงเวลาที่ผมต้องอยู่คนเดียว จะพักผ่อน หรือทำงาน ผมจะสลับเปิดเพลง ในยุค 60-90s ทั้งเพลง ไทย สากล บรรเลง คลอไปด้วยครับ
พบว่า ช่วยให้ผมมีสมาธิผ่อนคลายได้ดี บางทีก็จะหยิบกีตาร์มาโซโล่เล่นตามไปขำๆ
แต่ในสถานที่ ได้เปิดเพลงยุคใหม่ ถ้าไม่ใช่เพลงท่วงทำนองที่ฟังยากผมจะปล่อยไปทำเฉยๆ เพราะคงไม่ได้อยู่ด้วยนาน แต่เพลงยุคใหม่ก็มีเพราะๆ เนื้อหาดีๆอยู่หลายเพลงนะ ครับ
😊💖🎼☕
โฆษณา