2 ม.ค. 2022 เวลา 08:17 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
F4 Thailand จากที่ไม่ได้คาดหวังแต่มันดีจนอยากจะกรี๊ดไปแปดบ้านสิบบ้าน casting ปัง characters เป๊ะ บทก็เลิศ
1
F4/Boys over flowers บอกก่อนเลยว่าแอดคือหนึ่งในสาวกเรื่องนี้ ตอนแรกที่เห็นข่าวว่าบ้านเราจะทำเรื่องนี้และเห็น casting แม้จะ cast มาดีหน้าตาสวย-หล่อทุกคน แต่แอดเองแอบคิดว่าจะรอดมั้ย เพราะนักแสดงใหม่เยอะมาก และก็ไม่แน่ใจว่าบางบริบทในเรื่องที่บางอย่างค่อนข้างเวอร์วัง มันจะเข้ากับสภาพสังคมบ้านเรารึป่าว
ตอนที่แอดดูตอนแรกเลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แค่ลองดูฆ่าเวลาเฉยๆแต่กลายเป็นว่า ’มันดีมากกกกกกก’ และแม้ว่าจะรู้เนื้อเรื่องอยู่แล้ว แต่ตอนนี้คืออยากดูต่อจะลงแดงแล้วจ้าาา แง๊ 😭
เรื่องย่อ : ข้ามได้มั้ยรีเมคกันมา 50 ล้านรอบแล้ว 555
โอเค เล่าสั้นๆละกันค่ะ มันคือการต่อสู้ของเด็กผู้หญิงหนึ่งคน(กอหญ้า) กับเด็กรวยนิสัยเสียที่มีอำนาจล้นฟ้าทั้ง 4 คน (F4)เธอจะสู้สำเร็จมั้ย!..เปลี่ยนแปลวพวกเขาได้รึป่าว ต้องไปติดตามกัน
Cast ดีมาก ว่าไม่ได้
พระเอก : ธาม(ไบรท์) เป็นคนอารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ ดูโหดร้าย แต่บางทีก็นิสัยเด็ก และเก็บกดจากการมีแม่ดุมากกกก 555
ตามตรงเลยค่ะ แอดดู F4 ทุกเวอร์ชั่นแอดไม่เคยชอบพระเอกเลย(ทีมพระรองตลอดกาล) กว่าจะทำใจยอมรับให้เป็นพระเอกได้คือครึ่งเรื่อง 55 แต่เวอร์ชั่นนี้แอดตกหลุมรักพระเอกค่า 😚😚😚 อย่างไม่น่าเชื่อ
แอดว่าเขาปรับบทธามได้ดีมาก คือพระเอกเวอร์นี้ออกใบแดงจริง แต่ตัวเองไม่เป็นคนลงไม้ลงมือกับนางเอก แอดไม่ได้บอกว่าทำแบบนี้แล้วดูเป็นคนดีขึ้นนะ แต่ทำให้บทพระเอกดูเฮงซวยน้อยลง 🤣🤣 (ฉากในเวอร์ชั่นจีนที่พระเอกปาจานข้าวใส่หน้านางเอกมันยังติดตาอยู่เลย เฮงซวยจนแบบเชียร์ไม่ลง)
และบทยังแทรกความรู้สึกผิดของพระเอกเข้ามาให้เห็นเรื่อยๆว่าจริงๆนางแอบรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำกับนางเอกเหมือนกัน นอกจากนี้บทนี้จะมีความโก๊ะ ที่ผกก.แทรกมาได้ถูกจังหวะทำให้กลายเป็นตัวโจ๊ก ของกลุ่มแบบน่ารักมากๆ (แอดชอบมากต้องไปดู)โดยรวมแล้วทำให้ลดความโหดของนิสัยพระเอกลง แต่ไม่ได้ลดความดาร์กด้านอิทธิพลและอำนาจที่พระเอกมี แอดให้การปรับบทนี้ 10/10 ปรับได้ดีมากก
นุ้งไบรท์คือหล่อออร่ามากกก ไม่ไหวแล้วว ตุยย 😳
นางเอก : กอหญ้า(ตู) เด็กหญิงบ้านจน เป็นนักเรียนทุนของโรงเรียน นิสัยรักเพื่อนมาก และไม่ชอบการโดนกดขี่ พอเพื่อนโดนแกล้งจึงลุกขึ้นสู้
เป็นอีกบทที่ทำได้ดีค่ะ น้องตูเข้ากับบทมาก มีความน่ารักและอีกมุมก็เป็นสาวเท่ห์ และแสดงได้ไม่แข็งไม่ติดขัด ยืนคู่กับไบรท์แล้วเคมีดีมากก และบทนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ก็ทำได้ดีมากเช่นกัน ดูไปเอาใจช่วยไป
น่ารักก็ได้ สวยก็ได้ เท่ห์ก็ได้ 😚
พระรอง : เร็น(ดิว) พระรองอันดับ1ตลอดกาลของแอด ผู้ชายเย็นชา ไม่แคร์โลก แต่มักโผล่มาช่วยนางเอกเสมอ เป็นที่พึ่งให้นางเอกตลอดทั้งเรื่อง เป็นรักแรกของนางเอก และแอดไม่แปลกใจเพราะแอดก็ร้ากกกกกก 🥰🥰
บอกเลยว่าผกก.ออกแบบฉากเปิดตัวที่พระรองช่วยนางเอกได้แบบว๊าวมากกก เป็นฉากที่น่าประทับใจและน่าจดจำกว่าทุกเวอร์ชั่นที่เคยดูมาเลยทีเดียว ให้ไปลองดูกันเองแอดไม่อยากสปอย
สูงมากนะคะคุณ 190 cm ไปเลยค่ะ…แพ้คนขายาว
กวิน(วิน) : หนุ่มเพย์บอย เจ้าชู้มาก เป็นคู่ซี้ปลากระป๋องกับเอ็มเจ น้องวินแสดงได้ดีมีเสน่ห์เหมือนเดิม ดูเจ้าชู้จริงๆ 555 และเคมีคู่ กวิน-คะนิ้ง ก็ดีมากเช่นกัน ชอบมากเวลาเรียกคะนิ้งว่า ‘ตัวเล็ก’ อิฉันแพ้ 🥺🥺
เอ็มเจ(นานิ) : คนสุดท้ายของ F4 มักเป็นตัวละครที่เด่นน้อยสุดในเรื่องในทุกเวอร์ชั่น (บางเวอร์ชั้นเหมือนมีไว้ให้ครบ4) แต่สำหรับเวอร์ชั่นนี้ cast มาดีมาก เพราะนานิคือมีลุคที่เด่นมาก จนไม่สามารถโดนกลบได้ เป็นที่จดจำ และทำให้มันออกมาเป็น F4 ที่พอเหมาะเลยทีเดียว
จากทั้งหมดที่อวยมา แอดบอกเลยว่าเวอร์ชั่นนี้ดีมาก ดีไม่แพ้ของประเทศอื่น ถ้าจะติ ขอติแค่ costume ที่เสื้อผ้ามันดูหนาวเกินประเทศไปมาก ฉากเปิดตัว F4 คือใส่ขนมิ้ง 5555 แอดรับบ่ด้ายยย…แต่ให้อภัยได้อยู่เพราะแต่งออกมาแล้วหล่อทุกคน 😚😚
แอดคิดว่าเราสามารถแต่งให้หล่อได้โดยไม่ต้องใส่หนาอะ คือใส่บางกว่านี้ก็หล่อนะ แอดจะติดตามใน ep.ต่อไป หวังว่าเสื้อผ้าจะบางลง 5555
รับชมได้ทาง ; ทุกวันเสาร์เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังทาง Viu เวลา 22.30 น. ตอนนี้เพิ่งฉายมา 2 ep. ลงแดงกันไปยาวๆค่า
Portrait : กลับมาวาดรูปในรอบ 3 เดือน รู้สึกสนิทเกาะเลยทีเดียว ลืมวิธีใช้ brush บางอันเลยด้วย 😂 ใช้เวลาวาดนานมากค่ะ 5555 วาดแปปๆคือปวดหลัง แต่ใดๆยังออกมาเหมือนและหล่อมากก ถูกใจ สมกับที่หลังขดหลังแข็ง
โฆษณา