4 ม.ค. 2022 เวลา 06:57 • ปรัชญา
สวัสดีปีใหม่ทุกท่านที่หลงมาครับ…..
ปี 2564 ผ่านไปแล้ว
เมื่อเราหันมองกลับไป
เราคงจะพบกับสิ่งต่าง ๆ มากมาย
ระหว่างการเดินทางตั้งแต่ 1 มกราคม 2564 จนถึง 31 ธันวาคม 2564
เชื่อว่าหลายท่านหันกลับไปมองอย่างมีความหมาย
ระหว่างทาง
หลายท่านหันเหหน้าที่การงาน
…….เริ่มงานใหม่ เปลี่ยนแผนก เปลี่ยนเจ้านาย
…….เริ่มชีวิตใหม่กับคนใหม่
…….สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป
…….ล้มเลิกธุรกิจ
…….ตกงาน จนต้องสร้างธุรกิจของตัวเอง
…….ธุรกิจประสบความสำเร็จ มีกำไรงาม
…….และอื่น ๆ อีกมากมายที่ผ่านมาแล้ว
ส่งเหล่านี้เราควรจะลองคิดพิจารณาโดยเฉพาะในช่วงท้ายปี
เพื่อที่จะได้ตั้งเป้าหมายอะไรบางอย่างให้กับปีถัดไป
อย่างไรก็ดี บางอย่างเราก็ไม่สามารถที่จะไปบังคับ กะเกณฑ์ได้
ดังนั้นเป้าหมายอะไรบางอย่างนั้นไม่ควรที่จะยึดมั่นจนเกินไป
เรามีเป้าหมายซึ่งเป็นธงของเราในปีนี้
แต่ก็อาจจะต้องมีการพิจารณาเป้าหมายนั้นอีกครั้งตามสถานการณ์
เพราะเป้าหมายที่เราตั้งไว้นี้เป็นเป้าหมายที่มีพื้นฐานของสถานการณ์ที่เราเจอมาก่อน
เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไป เราไม่เคยเจอเป้าหมายนี้ก็อาจถูกปรับเปลี่ยนไปเป็นเช่นกัน
สำหรับวันนี้ก็คงจะจบไว้แค่นี้ก่อน ไว้เจอกันในเรื่องถัดไป สวัสดีครับ...
บับเบิ้ล บี.
4 มกราคม 2565
โฆษณา