2 ม.ค. 2022 เวลา 13:24 • ไลฟ์สไตล์
🚨 มาค่ะ! สรุป My Favourite ประจำปี 2021 ที่ผ่านมา เลือกไม่ถูกเลยเพราะส่วนใหญ่ก็ดีเพราะเป็นคนเรื่องมากเลือกเยอะอยู่แล้วก่อนจะควักตังค์จ่ายอะไร 555++
✅ แต่ที่เลือกมาเป็น My Favourite นี้คือที่สุดของที่สุดประจำปีจริงๆ มีทั้งราคาถูกราคาแพงปะปนกันไป แล้วมีหลากหลายทั้งของกินของใช้ที่กินจริงใช้จริงทุกอย่าง ตามสโลแกน #รีวิวจริงทุกสิ่งอย่าง มีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ! 👇
#รีวิว
#รีวิววิตามิน
#รีวิวอาหารเสริม
#รีวิวของใช้ในบ้าน
#รีวิวสกินแคร์
#รีวิวเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
1. ชา LEANME ORGANIC
อย่างที่บอก เผลอไป F มาเพราะเห็นรีวิวในติ๊กต็อกแกเอ๊ย อยากลองชาที่ให้คาเฟอีนอ่อนๆ ให้ fresh ขึ้นมาได้แต่เบาหวานไม่ถามหา เพราะอยากลดน้ำตาลบ้างเพราะกินชาเขียวทุกวันเบาหวานจะมาสิงชั้นแล้วแกร๊ ไม่ได้! แต่ปรากฎผลพลอยได้คือน้ำหนักลดจ้าาาา ปังมาก ลดไป 5 โล ตกใจแรงมากตอนชั่ง ถ้าจะสรรพคุณดีหลายอย่างขนาดนี้ก็เอาคะแนน 10 เต็ม 10 ไปเลยสิคะ พส. !
*พิกัด >> เพจเฟสบุ๊ค ช้อปปี้ เสิชชื่อแบรนด์ได้เลยค่า
2. น้ำยาล้างตา OPSAR
ฝุ่นทุกวันนี้มันเยอะแกร๊ PM2.5 บ้างไรบ้าง เข้าตาเราบางทีมันก็เช็ดไม่ออกนะ มันติดอยู่ในตานั่นแหละ หยอดตาก็ไม่ออก แนะนำให้เอาตัวนี้ไปลองล้างตาแล้วจะช๊อคเหมือนกู ไม่รู้เหี้ยไรบ้างออกมาเต๊ม! งงมาก แล้วมันอยู่ในตาเรามานานแค่ไหนแล้วเนี่ย เป็นผงขาวๆ ไม่แปลกใจทำไมเราส่องกระจกแล้วไม่เห็นแต่ก็ยังเคืองตาอยู่นั่นแหละ หักไปแค่ 0.5 คะแนนเพราะก็ช่วยได้เยอะแต่ไม่ 100% บางทีก็ยังเคืองๆ หน่อยต้องล้างซ้ำ ก็แอบเปลืองกรุบ เอาไป 9.5 เต็ม 10 จ้าแม่
พิกัด >> ร้านขายยาทั่วไปเลยค่า
3. ลิปมันเภสัช
ทำงานห้องแอร์ นอนห้องแอร์ ปากชอบแห้งลอก ไปหามาทาค่ะเมิง เซเว่นมีขาย 12 บาท จะบ้าตายรายวันมันดีมาก ถูกแล้วยังดีอีกจะไปหาที่ไหนได้อีก กูใช้มาเป็นสิบปีแล้วก็ยังราคานี้ อิดอก เมื่อก่อนปากกุแห้งลอกเลือดซิบประจำ โปะลิปมันตัวนี้นอนทุกคืนปากนุ่มมาก พูดไปก็หาว่าเว่อร์ เมิงไปหามาลองค่ะ เอาไปเลย 9.5 เต็ม 10 หัก 0.5 คะแนนเพราะบางทีก็หาซื้อยาก มีบางเซเว่นเท่านั้น
*พิกัด >> เซเว่นและร้านขายยา (บางร้าน) นะคะ
4. ผงล้างท่อตัน (จากจีน)
เหตุเกิดจากอ่างล้างหน้าแม่กูตัน ล้างหน้าแปรงฟันทีใช้เวลาครึ่งวันกว่าน้ำจะไหลลงหมด อิดอก เลยไปเสิชหาในช้อปปี้ กูก็ไม่ค่อยสันทัดเท่าไหร่เรื่องพวกนี้ ไปเห็นอิตัวนี้แม่งคนซื้อเยอะมากกก เมิงมันต้องดีแน่เลยว่ะ กูก็เลยซื้อมาลองเลยเพราะมันไม่แพง ของจีนเหี้ยไรก็ช่างมันเหอะขอลองหน่อย สรุปปังจ้าาาา กลิ่นแรงมาก ฉุนแสบตาได้เลยนะ แนะนำให้ใส่ถุงมือใส่แว่นตาด้วยนะคะ แล้วอย่าไปอยู่ใกล้มันนะ เทแล้ววิ่งเลยเมิง 555 เดี๋ยวตาบอดเอา มันแรงมาก ฟู่ซะไปหมดเลยค่ะอ่างล้างหน้าแม่กูที่ตันมาแรมปี เป็นไทแล้วค่ะเพราะตัวนี้ 5555555++ เอาไปเลยค่ะ 10 เต็ม 10
*พิกัด >> ช้อปปี้ เสิชเลยค่ะมีหลายร้านมาก
5. HaemoVit-Gold
ตั้งแต่ชอบนอนดึก ความดันกูก็ต่ำลงโดยไม่รู้ตัว ลุกก็หน้ามืดง่าย ทำไรนิดหน่อยก็เหนื่อยง่าย ต้องดมยาดมตลอด อิดอกไม่ได้ นี่กูแก่แล้วหรอ ไม่นะ หรือกูเป็นอะไร พอไปหาหมอถึงได้รู้ว่าเป็นความดันต่ำ หมอให้ทานวิตามินรวมที่มีธาตุเหล็กเยอะๆ ก็เลยมาจบที่ตัวนี้เพราะเป็นวิตามินรวมที่มีธาตุเหล็กเยอะกว่าตัวอื่น แต่ไม่รู้ผู้ชายทานแล้วจะมีผลให้นมขึ้นมั้ยนะเพราะแบรนด์นี้เค้าเน้นไปทางเพศหญิง ใครที่มีอาการเดียวกันไปซื้อมาลองนะคะ หายค่ะ ช่วยชีวิตได้ดีเลย เอาคะแนนไป 10 เต็ม 10 จ้าแม่
*พิกัด >> ร้านขายยาทั่วไป
6. DHC Zinc
วิตามิน DHC ดีแทบทุกตัวเอาจริงๆ แล้วตัวนี้คือ Zinc ช่วยเรื่องสิว ผม เล็บ แต่ส่วนตัวกูเอามากินเรื่องสิวเพราะช่วงนี้ใส่แมสบ่อยแล้วสิวชอบขึ้นคางขึ้นรอบปาก กินตัวนี้ทุกวันคือสิวแทบไมขึ้นเลยเว้ย แต่ถ้าหยุดทานสิวก็มาอีกล่ะ ก็เลยขาดไม่ได้ล่ะต้องกินทุกวัน ดีและไม่แพงแก สิบยุบไว ดีเลย ให้ 9.5 เต็ม 10 ค่ะ
*พิกัด >> ร้านในช้อปปี้มีเยอะมาก เสิชได้เลยแม่
7. ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR
อายุขึ้นเลข 3 เมิงต้องหาเงินซื้อมาใช้แล้วค่ะ เพราะตัวนี้คือช่วยให้ผิวหน้าแก่ช้าลง ริ้วรอยมาช้าขึ้น ชะลอวัยนั่นแหละ แต่บอกก่อนนะว่าไม่ช่วยให้ขาวขึ้นนะคะ ผิวสีไหนสีนั้นเหมือนเดิม แต่ผิวสุขภาพดีจริงค่ะ ให้เค้า ก็สมราคาแหละแม่ เอาไป 9.5 เต็ม 10 ค่า
*พิกัด >> เคาเตอร์ Estee Lauder หรือร้านรับหิ้วต่างๆ หรือพิมรี่พายขายทุกอย่างเลยจ้าแม่
8. ESTEE LAUDER MICRO ESSENCE
เคียงคู่กันมากับ ANR คือน้ำตบ ใช้มาหลายแบรนด์ล่ะ บอกเลยว่าตัวนี้คือดีจริง ดูเอาละกันซื้อเองทุกขวดค่า แดดบ้านเรากันแดดยังเอาอยู่ได้ไม่ดีพอ โดนทุกวันผิวก็แห้งกร้านใช้ได้เลยนะแม่ ต้องให้น้ำตบตัวนี้ช่วยกู้ผิวค่ะ กู้ได้จริง เหมือนดินแห้งๆ ได้เจอน้ำสะอาดอ่าเมิง เบอร์นั้นเลย ปังค่ะของเค้าดีจริง สมราคาเค้าค่ะ ต้องให้ 10 เต็ม 10 ค่ะแม่
*พิกัด >> เคาเตอร์ Estee Lauder หรือร้านรับหิ้วทั่วไป หรือพิมรี่พายขายทุกอย่างลองถามนางดูค่ะ
9. CLARINS DOUBLE SERUM
ดีพอๆ กับเอสเต้ ANR แต่ตัวนี้คือผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่า หน้าไบรท์ขึ้นมาเลยจริงๆ นี่ชอบมาก ผิวดูอิ่มฟู ดูผู้ดี ลดริ้วรอย หน้าเด็กลง แต่บางคนก็บอกว่าใช้แล้วเป็นสิวอุดตันกรุบเพราะนางเป็นน้ำมันเนอะ ก็เลยให้ 9.5 เต็ม 10 ค่ะ
*พิกัด >> เคาเตอร์ CLARINS หรือร้านรับหิ้วต่างๆ หรือพิมรี่พายขายทุกอย่างเลยจ้า พส.
10. สเปรย์ไล่จิ้งจก Sargent
สเปรย์ไล่จิ้งจกบอกเลยว่าหาที่ดีจริงยากมาก ลองมาหลายยี่ห้อละในโฮมโปร ฉีดแล้วก็ยังเฉยๆ กัน เห็นตัวนี้ในช้อปปี้ ต้องลองเท่านั้นค่ะถึงจะรู้ หารีวิวก็ไม่มี กูคงต้องลองเองค่ะ สรุปว่า มันเวิร์คมากกกก ฉีดทีวิ่งหนีกันกระเจิงเลยแม่ ได้ผลดีมาก แต่กลิ่นก็แรงใช้ได้เหมือนกัน แสบตากรุบต้องระวังกันด้วยนะคะ ก็เลยเอาไป 9 เต็ม 10 พอค่า
*พิกัด >> ช้อปปี้เลยค่า เสิชชื่อแบรนด์เลยนะคะ
**ที่จริงยังมีอีกมากกว่านี้ แต่ใน Blockdit ใส่ได้แค่สิบรูป อยากอ่านรีวิวฉบับเต็มฝากกดติดตามเพจในเฟสบุ๊คด้วยนะคะ ชื่อเพจ รีวิวจริงทุกสิ่งอย่าง เหมือนกันเลยค่า ใน IG กับ Twitter ก็มีค่ะ ชื่อเดียวกัน ฝากกดติดตามกันด้วยนะคะจะได้มีกำลังใจรีวิวโน่นนี่ต่อไปนะแม่นะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การติดตามค่ะ
โฆษณา