2 ม.ค. 2022 เวลา 13:29 • ความคิดเห็น
เราก็เป็นคนนึงที่คล้ายคุณ เราตามหาแรงบันดาลใจในการมีชีวิตเหมือนกัน สำหรับตัวเรามองหาสิ่งใหม่ๆเพิ่มเติมเป็นประสบการณ์ หากิจกรรมใหม่ๆ ออกไปเที่ยวที่ใหม่ๆ แต่เราเข้าใจนะ ว่าถ้าเราเกิดเริ่มมีความคิดว่าจะใช้ชีวิตเพื่ออะไร คำถามพวกนี้มันจะกลับมาอีกเรื่อยๆ เพราะงั้นสิ่งแรกที่ต้องทำคือตามหาแรงบันดาลใจเพื่อเป็นจุดหมายในชีวิต
โฆษณา