2 ม.ค. 2022 เวลา 15:15 • ความคิดเห็น
คือเราก็เคยจีบคนโลกส่วนตัวสูงนะ คือเราเจอกันในเเอปหาคู่เราเป็นคนทักไปจีบเขาก่อน เเต่เขาเหมือนมีเส้นบางๆกั้นอยู่ที่เราไม่สามารถเข้าไปได้อะ เเต่ส่วนตัวเราก็เป็นคนตลกนะเราก็เล่นมุขตลกกับเขาเเต่เเบบเหมือนเราดูพยายามเกินไปอะเราจะเป็นคนทักไปหาเขาก่อนไม่ว่าจะยังไงก็ชั่ง เราก็เลยพอมันเหมือนเราดูพยายามมากเกินไป
โฆษณา