2 ม.ค. 2022 เวลา 23:00 • ไลฟ์สไตล์
ปีนี้เรามาวิเคราะห์ตัวเองในสถานการณ์ของความเป็น Minimalist กันเถอะ
ตกลงแล้วเราประสบความสำเร็จในประเด็นไหนบ้าง และต้องปรับปรุงประเด็นไหนบ้าง
ปีที่ผ่านมา ซื้อของไปกี่ชิ้น ทุกชิ้นที่ซื้อมา ได้ใช้หรือไม่
หมดเงินไปเท่าไหร่กับสิ่งที่เราคิดว่ามันสิ้นเปลือง
หรือมีกี่สถานการณ์ที่เราบอกกับตัวเอง ไม่ว่าจะเรื่องการลงทุน การซื้อของ ว่ารู้งี้ ...
หากรู้สึกว่าเรายังไปไม่ถึงไหน อย่าท้อนะคะ ปี 2022 คุณและเรายังจะเป็น Minimalist กันต่อ
โฆษณา